MU bí mật chốt SAO Real, yên tâm "tiễn" Pogba khỏi "Nhà hát"

MU vừa bất ngờ có cuộc gặp gỡ với tiền vệ ngôi sao James Rodriguez của Real Madrid, qua đó định giải quyết dứt điểm tương lai của Paul Pogba.

   

Theo ​Teamtalk, Man United mới đây đã tổ chức buổi gặp riêng với người đại diện của tiền vệ James Rodriguez. Ngôi sao đang thuộc biên chế Real Madrid trở thành mục tiêu theo đuổi của "Quỷ Đỏ" là một thông tin cực bất ngờ với nhiều người bởi trước đó, đội bóng nước Anh không hề có liên quan tới James dù chỉ là lời đồn.

MU bí mật chốt SAO Real, yên tâm "tiễn" Pogba khỏi "Nhà hát" - 1

MU bí mật chốt điều khoản cá nhân với James Rodriguez

Càng bất ngờ hơn khi MU tỏ ra vô cùng nhanh chóng trong việc tiếp cận ngôi sao người Colombia. Đội chủ sân Old Trafford đang rất nóng lòng muốn bổ sung sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ, dù điều này làm người hâm mộ MU cảm thấy khó hiểu khi tân binh Bruno Fernandes đang làm rất tốt nhiệm vụ của một số 10 đúng nghĩa.

Sự thật là HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cần một ngôi sao có thể khỏa lấp vị trí của Paul Pogba trong bối cảnh tiền vệ người Pháp vẫn chưa bình phục chấn thương, và dù sao Pogba cũng đã từng tìm cách đào thoát sang Real Madrid. Theo tờ Daily Mail, chẳng thà MU chủ động tìm người thế chỗ anh.

Vị trí mà James đang thi đấu tại Real có lẽ sẽ phù hợp với vai trò mà Fernandes đảm nhận tại MU trong khi Fernandes lại đá được vị trí của Pogba như ở ĐT Bồ Đào Nha. Viễn cảnh ngôi sao tuyển Pháp rời Old Trafford là rất lớn khi anh luôn là mục tiêu yêu thích của HLV Real hiện tại Zinedine Zidane, nhưng nếu MU vẫn đá ổn trong thời gian Pogba vắng mặt nhờ có Fernandes thì "Quỷ đỏ" có phải tiễn Pogba đi cũng không tiếc.

MU bí mật chốt SAO Real, yên tâm "tiễn" Pogba khỏi "Nhà hát" - 2

Tương lai của Pogba tại MU đã chấm dứt?

James đã trở lại với đội chủ sân Bernabeu từ đầu mùa giải năm nay sau khoảng thời gian cho mượn 2 năm tại Bayern Munich. Với việc chỉ ghi được 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo cho đến thời điểm này, anh chỉ là sự lựa chọn dự phòng trên hàng tiền vệ của HLV Zidane. Bản thân ngôi sao sinh năm 1991 cũng không còn muốn gắn bó với Real và MU là một bến đỗ không tồi dành cho anh.

Với việc MU gấp rút gặp gỡ người đại diện của James Rodriguez, tương lai Pogba có thể sẽ sớm được làm sáng tỏ và một thương vụ trao đổi "bom tấn" đang chờ đợi người hâm mộ ở phía trước. Bên cạnh MU, Juventus và Arsenal được cho là cũng đang theo đuổi James. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ ưu tiên MU hơn trong thương vụ này.

    Bình Luận