MU có thể mất tới 7 SAO đấu West Brom, Solskjaer thấp thỏm chờ Cavani

MU có thể mất tới 7 cầu thủ trước khi bước vào trận gặp West Brom ở Premier League.

   

Sau các trận đấu của đội tuyển quốc gia, bóng đá CLB trở lại nhưng các đội bóng đều lo lắng do tình hình chấn thương cộng thêm dịch Covid-19 khiến nhiều đội thiệt hại lực lượng nặng nề. Liverpool có lẽ là đội bị tổn thất nặng nề nhất ở Premier League, nhưng không chỉ họ chịu ảnh hưởng.

MU có thể mất tới 7 SAO đấu West Brom, Solskjaer thấp thỏm chờ Cavani - 1

Solskjaer lo lắng về lực lượng MU, trong đó Rashford cũng đang bị đau

MU sẽ gặp đội trong nhóm nguy hiểm West Brom cuối tuần này trong một trận đấu mà họ được đánh giá “cửa trên” về phong độ, nhưng lại đá ở sân nhà Old Trafford và thậm chí thành tích đối đầu với West Brom của “Quỷ Đỏ” cũng chẳng hề có gì ấn tượng. MU vẫn chưa thắng bất cứ một trận nào tại Old Trafford tại Premier League mùa này, thậm chí trước West Brom thì MU mới thắng có đúng 1 lần trên sân nhà trước đối thủ lần trong 5 lần gặp nhau gần nhất.

Và sự chuẩn bị cho trận đấu tới của HLV Ole Gunnar Solskjaer bị ảnh hưởng rất nhiều khi MU có thể mất tới 7 cầu thủ tổng cộng. Theo tờ Manchester Evening News, ngoài Eric Bailly và Luke Shaw chấn thương chắc chắn vắng mặt thì Solskjaer đang chờ tình hình sức khỏe của 4 cầu thủ khác là Harry Maguire, Victor Lindelof, Marcus Rashford và Anthony Martial, cả bốn người đều bị đau ở những mức độ khác nhau.

Maguire bị đau chân trong lúc thi đấu cho ĐT Anh gặp Iceland đêm thứ Tư vừa qua và đã không dự buổi tập hôm thứ Năm, trong khi Lindelof đã phải nén cơn đau lưng để thi đấu cho ĐT Thụy Điển dù rốt cuộc vẫn phải bị rút ra giữa chừng trận gặp Pháp. Ngạc nhiên là Lindelof vẫn tập buổi hôm thứ Năm, nhưng không có gì bảo đảm là trung vệ này sẽ kịp trở lại.

Trong khi đó Marcus Rashford đã phải rút lui khỏi đội tuyển Anh do bị đau vai, dù vậy tín hiệu trước mắt là tích cực cho HLV Solskjaer khi anh đã tập được trong ngày thứ Năm và còn khả năng đá chính trước West Brom. Martial bị đau lưng nên đã không thi đấu cho ĐT Pháp ở trận gặp Thụy Điển, và giờ MU đang chờ xem anh có thể kịp bình phục cho đêm thứ Bảy.

MU có thể mất tới 7 SAO đấu West Brom, Solskjaer thấp thỏm chờ Cavani - 2

Cavani vừa trở về từ ĐT Uruguay trong lúc một loạt cầu thủ của đội tuyển này dương tính với Covid

Solskjaer sẽ phải chuẩn bị cho mọi khả năng bởi những nhân sự có khả năng vắng mặt lại rơi vào toàn những cầu thủ đá chính ở hàng thủ và hàng tiền đạo. Nếu mất cả Maguire và Lindelof thì hàng phòng ngự MU sẽ có một ngày lao đao, còn vị trí của Martial có thể được Edinson Cavani hoặc Mason Greenwood thay thế, nhưng ngay cả Cavani cũng chưa chắc được thi đấu còn Greenwood đang bị ốm.

Do vừa trở về từ đội tuyển Uruguay nên Cavani sẽ phải thử Covid-19, trong đợt tập trung vừa qua thì có khá nhiều cầu thủ Uruguay đã bị dương tính và phải trả về CLB cũng như tiến hành cách ly. Cavani trong năm nay đã nhiễm Covid một lần khi đi nghỉ ở đảo Ibiza cùng một số cầu thủ PSG.

Nếu Cavani không qua được cuộc kiểm tra, MU sẽ mất đi môt lựa chọn giá trị ở vị trí đá cắm. Trong trường hợp Cavani dương tính với Covid-19, anh sẽ không thể đá trận gặp West Brom, Southampton, Basaksehir và Paris Saint-Germain.

    Bình Luận