MU đã bỏ lỡ Dembele từ Barca vào phút chót như thế nào?

MU đã không thể đem về ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele từ Barca trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vì một lý do hy hữu.

Man United có lẽ cảm thấy thất vọng khi việc mượn Ousmane Dembele sụp đổ vào phút chót khi ngôi sao chạy cánh này từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Dembele đã được MU nhắm đến sau khi thất bại trong cuộc theo đuổi Jadon Sancho từ Dortmund, CLB cứng rắn đòi 108 triệu bảng.

MU đạt được thỏa thuận mượn Dembele nhưng thất bại vào phút cuối

Barca cho biết, ban đầu họ chỉ muốn bán Dembele khi tìm cách huy động tiền mặt để trả cho cuộc chuyển nhượng Memphis Depay từ Lyon. MU từ chối mua khiến hai bên phải thực hiện cuộc đàm phán mới.

Cuối cùng, hai bên đồng ý thỏa thuận cho mượn với một khoản phí đáng kể và MU trả toàn bộ tiền lương cho Dembele.

Tuy nhiên, vấn đề đã nảy sinh khi Barca yêu cầu Dembele gia hạn hợp đồng đến năm 2023. Lý do là đội bóng xứ Catalan không muốn cựu ngôi sao Dortmund quay trở về với chỉ một năm hợp đồng còn lại, dẫn đến giá trị chuyển nhượng sụt giảm.

Dembele từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Dembele từ chối yêu cầu khiến cuộc chuyển nhượng sụp đổ. Về phần mình, Barca cũng không thể mua được Depay, một phần do La Liga ngăn chặn vì CLB đã vượt quá giới hạn tiền lương.

Không thể đến MU, Dembele được chờ đợi tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng 1 tới. Hàng công Barca hiện nay đang thuộc về Griezmann, Messi, Coutinho, Ansu Fati khiến vị trí cho Dembele bị thu hẹp.

    Bình Luận