MU đạt thỏa thuận mua Sancho bằng một loạt phụ phí hấp dẫn

MU đã đạt thỏa thuận mua Jadon Sancho trong hè năm nay với mức giá 60 triệu bảng sau khi đồng ý chi trả một loạt phụ phí hấp dẫn cho Dortmund.

Nguồn tin của tờ The Independent tiết lộ, MU đã đạt thỏa thuận mua Jadon Sancho trong hè năm nay với mức giá khoảng 60 triệu bảng. Mức phí này thua xa yêu cầu của phía Dortmund trong thời gian qua là 110 triệu bảng.

MU đã đạt thỏa thuân mua Sancho từ Dortmund với giá 60 triệu bảng

Lập trường cứng rắn của Dortmund buộc MU phải đồng ý trả mức phí sát với yêu cầu của đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, MU cũng muốn Dortmund hỗ trợ họ về phương thức thanh toán nhằm đối phó với tình hình tài chính khó khăn vì dịch COVID-19.

Cuối cùng, người đàm phán của MU đã thuyết phục được Dortmund cho phép họ trả trước 60 triệu bảng phí chuyển nhượng, còn một loạt phụ phí hấp dẫn sẽ được trả sau.

Tuy nhiên, tờ The Independent cũng khẳng định, các cuộc đàm phàn vẫn chỉ diễn ra giữa các bên trung gian chứ hai câu lạc bộ chưa thực sự ngồi nói chuyện với nhau.

Sancho đang đi nghỉ mát cùng bạn bè

Hiện tại, Sancho vẫn đang đi nghỉ mát cùng người thân và bạn bè sau một mùa giải thành công với Dortmund. Anh đóng góp 17 bàn và 17 kiến tạo sau 32 trận cho Dortmund ở Bundesliga mùa này.

Cựu cầu thủ Man City vẫn còn hợp đồng với Dortmund tới tháng 6/2022 và CLB nước Đức không hề muốn bán anh. Tuy nhiên, Dortmund cũng hiểu rằng, nếu Sancho thực sự muốn rời đi thì họ cần phải tận dụng cơ hội để thu về lợi ích lớn nhất.

Dortmund muốn mua Depay thay Sancho

Tờ Bild cũng tiết lộ, Dortmund đã lên kế hoạch hỏi mua cựu cầu thủ MU là Memphis Depay để thay thế vị trí của Sancho.

    Bình Luận