M.U đón tin vui từ Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20

Theo dự đoán của siêu máy tính về kết quả cuối cùng của Premier League 2019/20, M.U sẽ có tấm vé dự Champions League 2020/21.
M.U đón tin vui từ Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20

Vào ngày 18/6 tới, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại bằng trận đấu giữa Aston Villa và Sheffield United (lúc 0h00). Hiện tại, Liverpool vẫn đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 82 điểm.

Họ tạo ra khoảng cách 25 điểm so với ĐKVĐ Man City. Với việc "Lữ đoàn đỏ" vô địch Premier League gần như là chắc chắn, 9 vòng đấu còn lại sẽ quyết định các suất dự Champions League, Europa League và các đội xuống hạng.

Mới đây, một siêu máy tính đã đưa ra kết quả dự đoán BXH chung cuộc của Ngoại hạng Anh. Nhóm 3 đội xuống hạng sẽ gồm Norwich, Aston Villa và Brighton. So với BXH hiện tại thì chỉ có 1 khác biệt, đó là Brighton thay AFC Bournemouth. Khoảng cách giữa 2 đội thời điểm này chỉ là 2 điểm (29 so với 27).

3 vị trí đầu sẽ thuộc về Liverpool, Man City và Leicester. Trong khi đó, vị trí thứ 4 sẽ là của M.U. Điều này sẽ giúp cho M.U có thêm động lực thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này bởi khoảng cách giữa họ với đội đang đứng thứ 4 là Chelsea chỉ vỏn vẹn 3 điểm.

Về phần mình, Chelsea giả sử có mất vị trí thứ 4 vào tay M.U thì cũng chẳng phải buồn bởi họ vẫn có cơ hội đoạt vé dự Champions League mùa tới. Điều này xảy ra nếu Man City kết thúc trong top 4 và lệnh cấm dự cúp châu Âu được giữ nguyên. Khi đó, đội đứng thứ 5 sẽ thay Man City để dự Champions League 2020/21.

Cũng theo dự đoán từ siêu máy tính, hai suất dự Europa League 2020/21 sẽ thuộc về Wolves và Tottenham.

XEM THÊM

Top 10 ngôi sao đắt giá nhất thế giới: Sao trẻ Chelsea giá trị hơn Messi

Sterling, Sancho, Rashford tạo nên đội hình trong mơ 1 tỷ bảng của nước Anh

10 cầu thủ giàu nhất thế giới: Messi và Ronaldo thua xa 1 cái tên ở Đông Nam Á

    Bình Luận