MU đưa ra quyết định cuối cùng với Weghorst và Sabitzer

MU sẽ không ký hợp đồng dài hạn với các cầu thủ cho mượn Wout Weghorst và Marcel Sabitzer, do HLV Erik ten Hag muốn nâng cấp cả hàng công và hàng tiền vệ vào mùa Hè này.
MU đưa ra quyết định cuối cùng với Weghorst và Sabitzer

Theo Daily Mail, HLV Ten Hag khá hài lòng với bộ đôi này nhưng câu lạc bộ muốn dồn nguồn lực của mình vào việc tuyển dụng các bản nâng cấp ở vị trí tương ứng của họ.

Điều này có nghĩa là Sabitzer, người dính chấn thương sụn chêm vào cuối mùa giải cách đây hai tuần, đã chơi trận cuối cùng cho Man United và sẽ phải trở lại CLB chủ quản Bayern Munich. Trong khi đó, Weghorst cũng sẽ trở lại Burnley vào cuối mùa giải.

Việc Man United quyết định không ký hợp đồng dài hạn với Weghorst sẽ không gây ngạc nhiên cho người hâm mộ. Bởi cầu thủ người Hà Lan không cho thấy được sự sắc bén trước khung thành. Trong 17 trận ở Premier League với MU, cầu thủ 30 tuổi đã không ghi được bàn nào. Tính trên mọi đấu trường, anh cũng chỉ ghi được 2 bàn.

Quỷ đỏ đang hướng tới một tiền đạo chất lượng để dẫn dắt hàng công. Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli những cầu thủ hàng đầu đang được MU theo đuổi.

Trong khi đó, việc Sabitzer trở lại Munich chắc chắn mang nhiều tiếc nuối hơn và đánh dấu một giai đoạn đáng thất vọng khác trong một vài năm khó khăn đối với tuyển thủ Áo.

Cựu tiền vệ của RB Leipzig gia nhập Bayern vào năm 2021 sau 7 năm thi đấu ở miền Đông nước Đức, nhưng không gây được ấn tượng với gã khổng lồ xứ Bavaria.

Ten Hag đã mượn cầu thủ 29 tuổi này vào tháng 1 sau chấn thương của Christian Eriksen. Nhưng dù đã có một vài màn trình diễn mạnh mẽ, anh vẫn chưa thể hiện đủ tốt để chiếm suất đá chính. Sabitzer ghi được 3 bàn sau 18 trận, trong đó đáng chú ý nhất là cú đúp trong trận lượt đi tứ kết Europa League với Sevilla.

Để có tiền chiêu mộ các tân binh, Man United cũng đang lên phương án bán một vài cầu thủ không thực sự cần thiết. Ngoài 1 tiền đạo và 1 tiền vệ trung tâm, Quỷ đỏ cũng cần thêm 1 trung vệ dự phòng cho cặp Raphael Varane - Lisandro Martinez.

    Bình Luận