MU mất siêu dự dị hết tháng 4

Siêu dự bị Scott McTominay của MU sẽ phải ngồi ngoài đến hết tháng 4, khiến Quỷ đỏ tiếp tục lâm vào một cuộc khủng hoảng lực lượng ở cuối mùa giải này.
MU mất siêu dự dị hết tháng 4

Mặc dù không thường xuyên có mặt ở đội hình xuất phát của MU từ đầu mùa giải, nhưng McTominay đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ tại Premier League với 7 bàn thắng. Lúc này Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho và Marcus Rashford đều chỉ có thành tích ghi bàn ngang với ngôi sao người Scotland tại đấu trường cao nhất xứ sương mù.

Tuy nhiên, McTominay sẽ không có cơ hội nâng cao thành tích cho MU, ít nhất là đến cuối tháng 4 khi anh mới dính chấn thương. McTominay được cho là đã bị đau đầu gối trong trận thua kịch tính 3-4 trước Chelsea tuần trước. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU sẽ bỏ lỡ từ 2 đến 3 trận đấu tiếp theo.

Đây là là một đòn giáng nặng nề với MU, khi họ phải đối mặt với cuộc chiến khó khăn để giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiện đứng thứ 6 trên BXH Premier League, kém 11 điểm so với những đội chiếm các vị trí thứ 4 và thứ 5 là Tottenham và Aston Villa.

Chấn thương của McTominay đồng nghĩa với việc anh có thể sẽ bỏ lỡ trận bán kết FA Cup với Coventry vào ngày 21/4, cũng như các trận đấu với Bournemouth, Sheffield United và Burnley tại giải Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp chấn thương không nghiêm trọng, McTominay sẽ trở lại ở trận gặp Crystal Palace ngày 7/5 tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, McTominay đã có 36 lần ra sân trong mùa giải này và chỉ bỏ lỡ tổng cộng 7 trận trên mọi đấu trường. Tại giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ 27 tuổi có 27 lần ra sân nhưng chỉ có 15 trận đá chính và 12 trận vào sân từ ghế dự bị.

Ngoài trường hợp chấn thương mới nhất của McTominay, Man Utd đang trong cơn khủng hoảng lực lượng với những cái tên vắng mặng như Luke Shaw, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Raphael Varane và Jonny Evans.

    Bình Luận