M.U sau chiến thắng Burnley: Phải bán Pogba thôi, ông giáo Solskjaer ạ!

Đã từ rất lâu, chuyên môn không còn là vấn đề chính của Paul Pogba tại Man United. Thái độ sống và cống hiến của anh khiến người ta, mà cụ thể ở đây là cây bút Ian Herbert của tờ Daily Mail, đặt câu hỏi HLV Ole Gunnar Solskjaer còn cố níu giữ tên học trò ngỗ ngược làm gì?
 Fan M.U đồng loạt nhận sai khi nói về 'người hùng' Fred

Lịch thi đấu, kết quả, BXH Ngoại hạng Anh 2019/20

Ở trận M.U đánh bại chủ nhà Burnley với tỷ số 2-0, cặp tiền vệ Fred - Matic đã chơi rất tốt. Họ giúp giảm tải sức ép lên hàng thủ cũng như quán xuyến được khu vực giữa sân.

Theo Whoscored đánh giá, Fred sở hữu điểm số cao thứ 5 ở M.U sau chiến thắng vừa qua với 7,2 điểm. Những cầu thủ có điểm cao hơn Fred là Matic (7,5 điểm); Harry Maguire (7,5); Daniel James (7,7) và Marcus Rashford (8,6).

Với những gì Fred đã thể hiện ở trận đấu trên cũng như những trận khác thời gian gần đây, CĐV M.U đang cảm thấy rất vui. Nhiều fan còn khẳng định, Fred đang là "anh hùng ẩn mình" trong những trận đấu của M.U.

Dù đá cặp với Scott McTominay, Paul Pogba (ở trận gặp Newcastle) hay Matic (khi gặp Burnley), thì bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng này vẫn chơi rất ổn định. Trên mạng xã hội Twitter, các CĐV đều rất vui trước phong độ "hay đột xuất" của Fred.

CĐV M.U bây giờ đang yêu Fred

@getpraveenmenon: "Fred bây giờ là cầu thủ hay nhất M.U. Anh ta đang tăng tốc độ sau mùa giải đầu tiên làm quen. Thật tuyệt vời".

@GHughes92: "Fred đã có sự chuyển mình đáng kinh ngạc. Mọi thứ với Fred bây giờ đang rất tuyệt vời. Tôi không thường xuyên xem lắm nhưng tôi cũng thấy rằng mình đã sai khi nhận định anh ấy là một trong những bản hợp đồng tệ nhất lịch sử CLB".

@MinorGenius: "Tôi rất vui vì những gì Fred đã thể hiện. Anh ấy đã có sự thay đổi chóng mặt và đang cống hiến hết mình vì CLB này. Tôi từng lầm tưởng Fred chẳng có tài năng gì. Nhưng bây giờ, tôi thấy rất vui vì mình đã sai".

@LWilkinson1989: "Fred đã rực rỡ trở lại ở trận gặp Burnley. Tôi từng mất niềm tin vào Fred nhưng anh ta đang chứng mình là tôi đã sai".

@TuftyMUFC: "Fred đang ngày một tốt hơn trong các trận đấu. Fred cải thiện được khả năng chuyền bóng, di chuyển khi có bóng và không bóng. Anh ấy đang quan trọng hơn với M.U dù mất nhiều thời gian để có được điều đó. Hôm nay, Williams cũng có 1 trận đấu xuất sắc còn Dan James cũng rất tuyệt vời".

@Qhama_Bona: "Fred một lần nữa lại trở thành chiến binh nơi hàng tiền vệ. Bây giờ, Fred thực sự trở thành trụ cột của M.U. Anh ấy có mặt ở khắp mọi nơi và sẵn sàng có mặt khi đội bóng cần. Đây cũng là 1 trận đấu hay của Matic dù ở mùa giải này, anh không được ra sân thường xuyên".

@Raffers101: "Fred xuất sắc đã trở lại thật rồi".

XEM THÊM

Solskjaer: 'Greenwood sút tốt hơn Ronaldo'

Ancelotti ngăn cản tham vọng mua Richarlison của M.U

'Vua dội bom' châu Âu lứa tuổi U19: Greenwood số 1, bất ngờ với 2 cầu thủ châu Á

    Bình Luận