MU thận trọng khi cài điều khoản đối với Lingard

MU tỏ ra thận trọng khi cài điều khoản đối với Jesse Lingard vào thời điểm cho tiền vệ này mượn tại West Ham hồi tháng 1 vừa qua.

Theo The Times, MU đã từ chối đưa vào điều khoản chuyển nhượng vĩnh viễn khi cho phép Jesse Lingard gia nhập West Ham hồi tháng 1 theo dạng cho mượn.

Tiền vệ người Anh đã có phong độ ấn tượng kể từ khi đến West Ham. Chỉ ra sân 3 lần dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng anh ghi tới 3 bàn chỉ sau 4 trận tại Premier League cho đội bóng của HLV David Moyes.

Lingard đang tỏa sáng tại West Ham theo dạng cho mượn

Lingard đang cùng đội bóng của mình hướng tới suất dự cúp châu Âu, điều mà hầu như không ai nghĩ tới trước mùa giải. West Ham hiện đã chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh sau khi giành 10 điểm trong 4 vòng gần đây.

Tuy nhiên, việc West Ham muốn mua đứt Lingard vào cuối mùa giải có vẻ khó khăn. Tờ The Times cho biết, Man Utd đã từ chối đưa điều khoản chuyển nhượng vĩnh viên vào hợp đồng cho mượn, có nghĩa là hai CLB sẽ cần thương lượng về phí chuyển nhượng.

Lingard muốn ở lại West Ham thay vì trở lại MU

Phong độ tốt có khả năng sẽ nâng cao giá trị của Lingard mặc dù anh phải trở lại Old Trafford khi chỉ còn một năm hợp đồng với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Khi còn ở MU, Lingard đã ra sân 210 lần nhưng hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer mùa này. Bây giờ anh ám chỉ rằng có thể ở lại West Ham sau sự hòa nhập tuyệt vời.

    Bình Luận