"Pogba mới" vừa được gọi lên đội 1 MU: Sốc nặng nguy cơ gãy chân mất sự nghiệp

Ngôi sao vừa được HLV Solskjaer gọi thẳng lên đội 1 đang phải vật lộn để tìm lại phong độ sau hàng loạt chấn thương lớn nhỏ gặp phải ở đội trẻ MU.

   

Những màn trình diễn của Hannibal Mejbri

Tài năng trẻ đầy triển vọng của lò đào tạo Man United, Hannibal Mejbri là 1 trong 3 cái tên được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên lên đội 1 sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ. Tuy nhiên, cơ hội để Hannibal Mejbri tỏa sáng ở đội 1 MU đang bị đe dọa nghiêm trọng do những chấn thương dai dẳng mà tài năng người Pháp gặp phải ở cấp độ U23.

"Pogba mới" vừa được gọi lên đội 1 MU: Sốc nặng nguy cơ gãy chân mất sự nghiệp - 1

HLV Solskjaer đánh giá rất cao tài năng của Mejbri

Trước đó, HLV Solskjaer đã ca ngợi Mejbri là một "nhạc trưởng" tương lai của bóng đá châu Âu và vị chiến lược gia người Na Uy đã gọi anh cùng Shola Shoretire và Amad Diallo lên đội 1 "Quỷ Đỏ". Tuy nhiên, chỉ 2 cái tên còn lại tham gia tập luyện cùng đội 1 trong tuần qua, còn Mejbri vẫn phải tiếp tục tập thể lực và chưa được điền tên vào danh sách đăng ký các giải đấu của MU.

Tờ Goal mới đây còn tiết lộ, đích thân HLV Solskjaer đã bày tỏ sự thất vọng với HLV Neil Wood của đội U23 khi không tìm ra phương án bảo vệ đôi chân của Mejbri. Sự "chăm sóc" quá mức của các đối thủ thuộc lứa tuổi còn trẻ khiến Mejbri luôn bị đau sau mỗi lần ra sân cho U23 MU.

"Pogba mới" vừa được gọi lên đội 1 MU: Sốc nặng nguy cơ gãy chân mất sự nghiệp - 3

Mejbri được ví như "Pogba mới" ở đội trẻ MU

"Chúng tôi đã chuyển Shola [Shoretire] lên đội 1. Hannibal [Mejbri] và Amad [Diallo] sẽ tham gia cùng. Đó là bước tiếp theo trong quá trình phát triển sự nghiệp của họ. Kể cả khi phải ngồi dự bị, đó cũng là điều rất quý báu dành cho những cầu thủ này. Họ đã làm rất tốt ở đội trẻ và đây là một sự đền đáp",  HLV Solskjaer chia sẻ vào tuần trước.

"Tại sao Mejbri lại xuất hiện chậm trễ? Cậu ấy lẽ ra đã có một vài buổi tập với đội 1, giống như Shoretire, thế nhưng bước tiến này đã bị trì hoãn vì chấn thương mắt cá cậu ấy gặp phải trong chiến thắng 6-4 của đội trẻ trước U23 Blackburn. Chấn thương đó đã khiến Mejbri bỏ lỡ tất cả các buổi tập tuần trước với đội 1", thuyền trưởng MU cho biết thêm.

"Pogba mới" vừa được gọi lên đội 1 MU: Sốc nặng nguy cơ gãy chân mất sự nghiệp - 4

Tài năng trẻ MU luôn trở thành mục tiêu "chặt chém" của đối thủ

Trong khi đó, HLV Neil Wood của đội U23 MU cũng có những tiết lộ về cậu học trò người Pháp. "Hannibal [Mejbri] thường xuyên bị đối thủ phạm lỗi khoảng 15 lần mỗi trận. Nếu điều này không chấm dứt, cậu ấy chắc chắn sẽ gãy chân. Tôi lo lắng cho Mejbri rất nhiều", HLV Neil Wood thừa nhận.

Hannibal Mejbri là cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Tunisia. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm với phong cách chơi được ví như "Pogba mới". Đáng chú ý, Mejbri từng sang Việt Nam vào tháng 5/2019 và có thời gian ngắn tập luyện cùng CLB Phố Hiến ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, trước khi gia nhập MU vào năm 2019.

    Bình Luận