Ngoại hạng Anh khai màn còn 2 ngày: Chelsea mất 2 "bom tấn" ở trận ra quân

Chelsea sẽ không có bộ đôi tân binh đắt giá trong chuyến hành quân tới sân của Brighton thuộc vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21.

   

Nhận định các cặp đấu ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21

Chelsea mất 2 "bom tấn" ở trận mở màn Ngoại hạng Anh

Theo The Athletic, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tân binh đắt giá Ben Chilwell (50 triệu bảng) và Hakim Ziyech (37 triệu bảng) ở trận mở màn gặp Brighton vào ngày 15/9. Chilwell dính chấn thương gót chân từ trước khi gia nhập Chelsea, Ziyech bị đau đầu gối ở trận giao hữu hôm 29/8 (gặp chính Brighton, hòa 1-1).

Ngoại hạng Anh khai màn còn 2 ngày: Chelsea mất 2 "bom tấn" ở trận ra quân - 1

Chelsea sẽ không có Chilwell và Ziyech ở trận mở màn Ngoại hạng Anh

Chi đậm mua cầu thủ, Chelsea bị Klopp cảnh báo 

Trên BBC Five Live, HLV Jurgen Klopp đã mạnh mẽ đáp trả những ý kiến so sánh chiến dịch mua sắm cầu thủ ảm đạm của Liverpool với Chelsea - đội chi tới hơn 200 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng hè 2020:

"Liverpool đã vô địch Champions League, Premier League theo cách riêng và sẽ không thay đổi điều đó. Chelsea mang về nhiều cầu thủ, nhưng họ phải tìm cách gắn kết họ nhanh chóng. Bạn không thể mua 11 cầu thủ hay nhất thế giới và hy vọng chơi thứ bóng đá chất lượng nhất chỉ sau 1 tuần. Trong khi đó, cầu thủ Liverpool đã sát cánh cùng nhau nhiều năm trời".

"James Rodriguez không dễ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh"

Trên Sky Sport, Graeme Souness - huyền thoại một thời của Liverpool đã lên tiếng cảnh báo James Rodriguez - cựu cầu thủ Real vừa gia nhập Everton về sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh: "Ngoại hạng Anh đã chào đón không ít cầu thủ lớn và ai trong số họ cũng thấy thi đấu ở đây khó khăn ra sao. James Rodriguez không phải ngoại lệ, nên nhớ cậu ấy từng rất chật vật trong màu áo Bayern hay Real".

"Người thừa" Arsenal nóng lòng được ra sân

Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên Twitter, Mesut Ozil lên tiếng khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân ở trận mở màn của Arsenal cuối tuần này. Tiền vệ người Đức chưa đá trận nào cho Arsenal kể từ khi Ngoại hạng Anh trở lại sau Covid-19.

"Tôi đã tập luyện hết mình, hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu, nhưng có tên trong đội hình xuất phát cuối tuần này hay không không phải do tôi quyết định. Hãy chờ xem!", Ozil tuyên bố.

Ngoại hạng Anh khai màn còn 2 ngày: Chelsea mất 2 "bom tấn" ở trận ra quân - 2

    Bình Luận