Người cũ M.U 'dẫn đường' Minamino tới Liverpool

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Takumi Minamino tiết lộ anh đã nói chuyện với người đồng hương và cựu tiền vệ của Man United là Shinji Kagawa trước khi đồng ý chuyển đến đội bóng vùng Merseyside.
Người cũ M.U 'dẫn đường' Minamino tới Liverpool

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Minamino gia nhập Liverpool từ RB Salzburg trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua bằng bản hợp đồng trị giá 7,25 triệu bảng. Trước đó, anh đã thể hiện phong độ ấn tượng tại đội bóng nước Áo trong chiến dịch vòng bảng Champions League. Kể từ khi tới sân Anfield, Minamino đã có 4 trận ra sân, chưa thực sự để lại dấu ấn của mình nhưng vẫn nhận được đánh giá tích cực của ông thầy Juergen Klopp.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Minamino tiết lộ, chính học trò cũ của của HLV Klopp tại Dortmund là tiền vệ Kagawa đã thuyết phục anh gật đầu đồng ý chuyển tới Liverpool thi đấu. Ngôi sao người Nhật Bản là cựu cầu thủ M.U, song đã gạt bỏ mối hiềm khích lâu năm với Liverpool để khuyến khích đàn em đồng hương tới vùng Merseyside thi đấu.

"Tôi đã nói chuyện với Maya Yoshida tại Southampton nhưng tôi đã không hỏi anh ấy về Liverpool. Tôi chỉ nói với anh ấy rằng tôi sẽ đến Premier League, nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng đó sẽ là Liverpool", Minamino chia sẻ.

Minamino tới Liverpool nhờ một phần tác động của Kagawa

"Tôi cũng đã nói chuyện với Shinji Kagawa khi anh ấy chơi cho Dortmund dưới thời Klopp. HLV Klopp cũng đã nói chuyện với tôi về Shinji và Shinji nói về Klopp, từ đó tôi có thể cảm nhận rằng họ có mối quan hệ thực sự tốt.

Shinji nói rằng Klopp là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, vậy nên bây giờ tôi ở đây và làm việc với ông ấy. Tôi cũng đã nhận ra ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất", tiền vệ người Nhật Bản nói thêm.

Như đã biết, thời điểm Minamino ký hợp đồng với Liverpool, Kagawa cũng đã có những lời chúc mừng dành cho đàn em về bước đột phá trong sự nghiệp của mình: "Xin chúc mừng! Cậu đang bắt đầu thử thách lớn nhất! Hãy tin vào bản thân và làm hết sức mình với người quản lý giỏi nhất thế giới!", Kagawa đăng tải bằng tiếng Nhật trên twitter cá nhân.

Mặc dù Minamino vẫn chưa thực sự chứng tỏ được mình ở Liverpool, nhưng vẫn có nhiều hy vọng cho cầu thủ 25 tuổi này. Nhiều khả năng Minamino sẽ có một cơ hội để gây ấn tượng tại FA Cup, khi Liverpool tiếp Chelsea vào thứ Ba tuần tới.

XEM THÊM

Chưa quên thù cũ, Moyes không cho Rice gia nhập Man United

Nhờ hơi ấm của Klopp, Liverpool đã biến thành LOVErpool

Người cũ cảnh báo Liverpool có thể mất Van Dijk vào tay Barca và Real

    Bình Luận