Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea, 22h30 ngày 19/9: Thị uy sức mạnh

Trận đấu Tottenham vs Chelsea tại Premier League vào lúc 22h30 ngày 19/9 được BongdaPlus cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.

Chuỗi trận ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải năm nay của Tottenham đã chính thức khép lại. Ngay cả khi có lợi thế chơi trên sân sân nhà, Tottenham khó lòng giành được một kết quả tốt trước Chelsea đang quá mạnh và vô cùng ổn định.

Một tuần trước, Tottenham tự tin bước vào trận làm khách trên sân của Crystal Palace với hành trang là 3 trận toàn thắng trước đó. Nhưng đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đôi chân của các cầu thủ Spurs lập tức trở về mặt đất. Thất bại 0-3 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều khiến gương mặt các cầu thủ Tottenham lộ rõ vẻ thất thần. Họ không tin vào điều vừa xảy đến với mình.

Dường như cầu thủ Tottenham vẫn chưa hoàn hồn kể từ trận thua đó, với bằng chứng là trận hòa Rennes 2-2 ở Europa Conference League. "Gà trống" đã trở lại mặt đất sau hai trận chỉ biết hòa và thua, những điểm yếu trong hệ thống thi đấu của họ cũng bắt đầu lộ rõ. Tottenham giờ đây thiếu một trung vệ biết chỉ huy hàng thủ, cũng như một tiền vệ có khả năng chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại.

Trên băng ghế huấn luyện, HLV Nuno Santo cũng không cho thấy nhiều dấu ấn của tầm vóc một vị thuyền trưởng đứng đầu CLB lớn. Vai trò của vị HLV người Bồ Đào Nha trong việc giữ chân tiền đạo Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng vô cùng mờ nhạt. Về mặt chiến thuật, Santo dường như tỏ ra lép vế khi phải đụng độ những đội bóng sở hữu hàng tiền vệ cơ động. Đó sẽ là điểm yếu chí tử của Santo trong cuộc đối đầu Chelsea.

Chelsea được đánh giá ca hơn Tottenham khá nhiều thời điểm này

Một trong những nguyên nhân khiến Tottenham sa sút là bởi họ sở hữu đội hình thiếu chiều sâu. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, Spurs đưa về tổng cộng 5 cầu thủ cho đội 1 nhưng lại đẩy đi tới 7 người. Việc thanh lý hợp đồng với hậu vệ cánh Serge Aurier đã khiến ban lãnh đạo Tottenham lập tức phải nhận hậu quả không mong muốn khi Tanganga nhận thẻ đỏ ở trận thua Palace và bị treo giò. Người duy nhất có thể đá hậu vệ phải cho Spurs lúc này là Emerson Royal.

Trái ngược với Tottenham dưới thời Santo, Chelsea và HLV Thomas Tuchel vẫn đang tận hưởng chuỗi ngày thần tiên của họ. The Blues chia sẻ vị trí đầu bảng với MU, có cùng điểm số và chỉ kém về chỉ số phụ. Họ cũng vừa có chiến thắng đầu tay ở Champions League cùng sự xuất sắc trên hàng công của chân sút Romelu Lukaku. Nhanh nhẹn và dứt điểm gọn gàng, Lukaku cho thấy anh không còn là gã khờ bị đem ra làm trò cười ở MU ngày xưa nữa.

Sau nửa mùa giải dẫn dắt Chelsea, Tuchel đang đưa The Blues vào quỹ đạo thắng với một chuỗi trận ấn tượng. Thành tích đó có được nhờ dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng; cộng thêm tài thao lược của vị thuyền trưởng vốn nổi tiếng về khả năng bắt nhịp tâm lý cầu thủ. Chelsea lúc này không chỉ là ứng cứ viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League, họ còn hoàn toàn đủ khả năng bảo vệ thành công cúp bạc Champions League.

Một chiến thắng, thậm chí là thắng tưng bừng Tottenham ngay trên sân khách sẽ là tuyên bố rõ nhất cho tham vọng của Chelsea ở mùa giải này. Khó đội bóng nào có thể ngăn cản Chelsea và Tuchel một khi họ chơi nghiêm túc với 100% phong độ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TOTTENHAM VS CHELSEA

Tottenham (4-3-3): Lloris; Emerson, Rodon, Davies, Reguilon; Hojbjerg, Skipp, Alli; Lucas, Kane, Bergwijn
Chelsea (3-4-3): Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Kovacic, Jorginho, Alonso; Havertz, Lukaku, Mount

THÔNG TIN XUNG QUANH TOTTENHAM VS CHELSEA

  • Tottenham thua kèo châu Á ở 5/6 trận sân nhà mới nhất được chấp 3/4 hoặc 1 trái
  • Chelsea thắng kèo châu Á 4 trận sân khách mới đây với bóng chấp 3/4
  • 4 trận derby London gần nhất với bóng 3/4 nổ tài bàn thắng
  • 3 trận sân nhà mới đây Tottenham là đội cửa dưới tổng bàn thắng là số chẵn
  • Lưới rung cuối hiệp 1 và cuối trận ở 7/9 trận mới đây hai đội gặp nhau

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY TOTTENHAM VS CHELSEA

BONGDAPLUS DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TOTTENHAM VS CHELSEA: 1-3

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận