Odegaard lần đầu lên tiếng sau chấn thương

Đội trưởng của Arsenal, Martin Odegaard đã lên tiếng về chấn thương của mình sau khi anh vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Pháo thủ thành London.

Odegaard lần đầu lên tiếng sau chấn thương

Odegaard đã vắng mặt trong trận đại chiến giữa Arsenal và Man City hôm Chủ nhật cũng như ở trận derby bắc London với Tottenham sau khi bị chấn thương trong chiến thắng của Na Uy trước Áo hồi đầu tháng này.

Sau khi phải tập tễnh rời sân trong trận đấu tại Nations League, các cuộc kiểm tra sau đó cho thấy Odegaard bị tổn thương dây chằng mà HLV Mikel Arteta của Arsenal mô tả là "khá nghiêm trọng".

Trong khi Arsenal vẫn chưa tiết lộ thời điểm đội trưởng của họ sẽ trở lại, một loạt báo cáo cho rằng tiền vệ này có thể phải vắng mặt trong khoảng 8 tuần. Và mới đây đích thân Odegaard lần đầu tiên chia sẻ về chấn thương của mình trước trận đấu với Bolton tại cúp Liên đoàn Anh.

Odegaard lần đầu lên tiếng sau chấn thương

"Tôi sẽ bắt đầu bằng thông tin mới nhất về chấn thương của mình. Tôi bị trẹo mắt cá chân và bị tổn thương một số dây chằng ở đó, nhưng đó là một phần của bóng đá và bây giờ tôi chỉ đang cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể.

Tôi đang tiến về phía trước, đang tiến triển và tôi cảm thấy tích cực hơn mỗi ngày. Tôi đang làm việc chăm chỉ và suy nghĩ duy nhất của tôi là quay trở lại càng sớm càng tốt", Odegaard chia sẻ.

Tuần trước, HLV Arteta thừa nhận việc không có Odegaard sẽ là "thử thách lớn" đối với Arsenal khi tiết lộ: "Kết quả chụp chiếu cho thấy có một số tổn thương xung quanh dây chằng ở mắt cá chân nên chúng tôi sẽ vắng cậu ấy. Đó là một chấn thương khá nghiêm trọng nên chúng tôi sẽ mất cậu ấy một thời gian. Hy vọng là không phải nhiều tháng".

"Odegaard là đội trưởng của chúng tôi. Câu ấy là một trong những cầu thủ lớn nhất và giỏi nhất trong đội của chúng tôi. Bản sắc của chúng tôi gắn liền với cách cậu ấy chơi và hành xử. Đây là một thử thách lớn với đội bóng để xem chúng tôi liệu có thể thể hiện một bộ mặt khác biệt như thế nào", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

TỪ KHÓA: OdegaardArsenal
    Bình Luận