Ông chủ Chelsea nói gì sau khi “trảm” HLV Lampard?

Chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich đã lên tiếng sau khi đưa ra quyết định sa thải Frank Lampard, HLV thứ 10 mất việc trong kỷ nguyên của mình.

Frank Lampard dẫn dắt Chelsea 57 trận đấu ở Ngoại hạng Anh với tỷ lệ trung bình 1,67 điểm mỗi trận, kết quả tệ nhất so với bất kỳ HLV nào trong kỷ nguyên 18 năm của ông chủ Abramovich.

Sau khi thua 5 trong 8 trận gần đây, Chelsea kém ngôi đầu bảng 10 điểm, kém top 4 khoảng cách 5 điểm, mặc dù vẫn còn tranh đấu ở cả Champions League và FA Cup, nơi họ thắng Luton trong trận đấu cuối cùng của Lampard.

Abramovich phải đưa ra quyết định khó khăn với Lampard

Người hâm mộ Chelsea hiếm khi được nghe những lời nói trực tiếp từ Abramovich, kể cả tuyên bố sa thải, nhưng bây giờ ông lại bất ngờ đưa ra bình luận công khai về Lampard.

“Đây là một quyết định rất khó khăn cho CLB, đặc biệt là vì tôi có mối quan hệ cá nhân tuyệt vời với Frank và tôi dành sự tôn trọng tối đa cho anh ấy.

“Anh ấy là một người có đức tính chính trực và có đạo đức làm việc cao nhất. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi tin rằng tốt nhất là nên thay đổi HLV.

Lampard phải ra đi sau kết quả nghèo nàn của Chelsea

“Thay mặt cho tất cả mọi người ở CLB, hội đồng quản trị và cá nhân tôi, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Frank vì công việc của anh ấy với tư cách là HLV trưởng và chúc anh ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

“Anh ấy là một biểu tượng quan trọng của CLB vĩ đại này và vị thế của anh ấy ở đây vẫn không bị suy giảm. Anh ấy sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt khi trở lại Stamford Bridge”.

Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để mang về những cái tên như Timo Werner, Kai Havertz, Edouard Mendy, Ben Chilwell và Hakim Ziyech.

Thế nhưng, bộ đôi người Đức không gây được ấn tượng, điều góp phần khiến Chelsea ngày càng sa sút.

    Bình Luận