Pau Torres: Trung vệ thép của Villarreal được MU theo đuổi là ai?

Sinh năm 1997, Pau Torres được giới chuyên môn xứ bò tót dự đoán sẽ trở thành chốt chặn quan trọng trong tương lai của đội tuyển Tây Ban Nha.

Nhằm tăng cường "chất thép" cho hàng thủ, đồng thời tìm đối tác tin cậy cho thủ quân Harry Maguire, MU đang có kế hoạch đưa về Old Trafford một trung vệ. Theo báo chí Anh, “Quỷ đỏ” đã hướng sự chú ý tới Pau Torres, cầu thủ của Villarreal.

Dù "Tàu ngầm vàng" không có ý định bán cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của họ, nhưng với khoản ngân sách mua sắm khá dồi dào nhờ việc vừa giành vé tham dự Champions League, MU rất tự tin vào thương vụ này.

Torres vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Villarreal với 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và có 2 tình huống kiến tạo kiến tạo. 

Torres có thể hình rất lý tưởng

Bên cạnh cái chân trái rất “ngoan”, cầu thủ 23 tuổi còn có thể hình lý tưởng (cao 1,91 mét, nặng 81 kg), nên được dự đoán sẽ dễ dàng thích nghi với môi trường Premier League.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Torres đã ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha, khi vào sân thay người đàn anh Sergio Ramos ở trận gặp Malta tại vòng loại Euro 2020. Dù chỉ thi đấu vài chục phút, nhưng Torres được giới chuyên môn xứ bò tót dự đoán sẽ là chốt chặn quan trọng trong tương lại của “Bò tót”.

Torres vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Estadio de la Cerámica. Ngoài MU, trong danh sách các CLB đang theo đuổi cầu thủ 23 tuổi này còn có Arsenal, Chelsea, Man City và Barca.

Theo Transfermarkt, Torres được định giá 30 triệu euro. Dù vậy, nếu muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1997 mà không cần thông qua ý kiến của BLĐ Villarreal, MU phải chi ra 50 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng (khoảng 45 triệu bảng).

Thông tin Pau Torres:

Tên đầy đủ: Pau Francisco Torres

Ngày sinh: 16/1/1997

Nơi sinh: Capellades, Villarreal, Tây Ban Nha

Chiều cao/cân nặng: 1,91 mét/81 kg

Vị trí: Trung vệ/hậu vệ trái

    Bình Luận