Phản ứng bất ngờ của Maddison khi nhận giải thưởng

Ngôi sao người Anh, James Maddison đã có phản ứng bất ngờ khi được trao thưởng tại Tottenham.
Phản ứng bất ngờ của Maddison khi nhận giải thưởng

Mọi sự chú ý của số đông NHM đang đổ dồn vào tiền vệ James Maddison. Chẳng là Maddison được các đồng đội tại Tottenham bầu chọn là "Diva vĩ đại nhất" của Spurs mùa giải năm nay, trong cuộc trao thưởng thú vị mới đây. Cần biết các hạng mục trao thưởng của đội bóng thành London dựa trên phiếu bầu của các cầu thủ. Radu Dragusin giành giải Tóc đẹp nhất, Emerson Royal giành giải Cầu thủ mặc xấu nhất và Maddison được trao giải Diva lớn nhất. 

 Maddison không hứng thú với phần thưởng có được

Ngôi sao người Anh tỏ ra không mấy thích thú với phần thưởng của mình khi nói: "Tôi cần biết ai đã bỏ phiếu cho chiếc cúp đó!". Son Heung-min tiếp tục hỏi Maddison rằng anh ấy cảm thấy thế nào khi nhận được giải thưởng và nhận được phản ứng khó chịu từ ngôi sao người Anh. Maddison nói: "Cẩn thận, không ai muốn bầu chọn những diva lớn nhất hiện nay đâu”.

Maddison có thể không mấy hài lòng khi trở thành "Diva vĩ đại nhất" của Spurs, nhưng anh chắc chắn đã cho thấy tầm ảnh hưởng ở đội bóng thành London sau khi chuyển đến từ Leicester vào mùa hè năm ngoái. Dù mất một quãng thời gian bị gián đoạn do chấn thương mắt cá chân nhưng tiền vệ 27 tuổi đã kết thúc mùa giải với 4 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân cho đội bóng của Ange Postecoglou. Đồng thời, Maddison đóng góp công sức ít nhiều vào việc giúp Tottenham cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH chung cuộc và giành vé chơi ở Europa League mùa tới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận