Pogba định sẵn ngày rời MU sau cuộc nói chuyện với Solskjaer

Paul Pogba đang hướng đến việc rời khỏi MU sau cuộc nói chuyện chân thành với HLV Ole Gunnar Solskjaer về vai trò của mình trong trận thua Leipzig.

Pogba đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của MU thua Leipzig ở Champions League vào đêm thứ Ba. Tờ Daily Mail tiết lộ, tiền vệ người Pháp và HLV Solskjaer sau đó có cuộc nói chuyện thẳng thắng về quyết định này trong trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải của đội bóng.

Những gì mà Solskjaer lựa chọn về nhân sự rõ ràng không mang lại hiệu quả như mong muốn khi MU bị dẫn tới 3 bàn sau 70 phút.

Pogba thể hiện rõ ý định rời MU

Nhưng Pogba khi vào sân đã góp công lớn giúp MU nhen nhóm hy vọng ngược dòng, trong đó ghi bàn thắng thứ hai ở những phút cuối. 
Tác động của Pogba đã làm dấy lên câu hỏi về quyết định để anh ngồi dự bị, nhất là sau khi tiền vệ này vừa chơi tốt ở trận gặp West Ham với một bàn thắng.

Trên tất cả, những bình luận gây tranh cãi từ người đại diện Mino Raiola hồi đầu tuần là dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy Pogba sẽ sẵn sàng ra đi. “Siêu cò” này khẳng định tiền vệ người Pháp phải rời Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp.

Pogba dù chơi tốt trước West Ham nhưng vẫn phải làm dự bị ở trận gặp Leipzig

MU có hai kỳ chuyển nhượng để bán Pogba khi hợp đồng của anh hết hạn vào năm 2022, điều có nghĩa là không loại trừ khả năng thương vụ bom tấn này sẽ được thự hiện vào tháng 1/2021 tới.

Với việc hợp đồng sắp hết hạn, viễn cảnh mất trắng Pogba lần thứ hai là điều mà MU muốn tránh nên cơ hội đang dành cho cả Juventus lẫn Real Madrid.

    Bình Luận