Pogba mất bóng khiến MU nhận bàn thua, huyền thoại giận dữ chỉ trích

Pogba được cho là mắc sai lầm trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của MU trước Southampton. Điều đó khiến cho huyền thoại Gary Neville tỏ ra giận dữ.

Video màn trình diễn của Pogba trong trận gặp Southampton:

Pogba một vài trận gần đây đã chơi rất tốt và được xem là một trong những nguyên nhân lớn góp phần vào chuỗi thành tích toàn thắng ấn tượng của MU. Tuy nhiên ở trận gặp Southampton ở vòng 35 mới đây, cựu cầu thủ của Juventus lại chơi dưới sức và bị cho là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên của "Quỷ đỏ".

Pogba mất bóng khiến MU nhận bàn thua, huyền thoại giận dữ chỉ trích - 1

Pogba là  người mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của MU trước Southampton

Phút thứ 12 của trận đấu, sau khi nhận đường chuyền từ De Gea, Pogba đã để mất bóng 1 cách dễ dàng trước sự áp sát của cầu thủ đối phương, để rồi sau đó Southampton có được bàn mở tỷ số. Ít phút sau đó, cũng chính Pogba lại để mất bóng nhưng rất may lần này đội khách đã không thể tận dụng được cơ hội

Chứng kiến pha mất bóng khá đáng trách đó, huyền thoại Gary Neville đã không giấu nổi sự tức giận, và lập tức chỉ trích tiền vệ người Pháp:

"Thật không thể hiểu nổi. Cậu ta (Pogba) phải cần tới bao nhiêu lời cảnh báo nữa đây. Cậu ta không thể làm những điều như thế với đội bóng này."

Cũng theo Neville, Pogba là một nhà vô địch thế giới và là một tiền vệ xuất sắc hàng đầu thế giới. Tuy nhiên nếu tiếp tục mắc những sai lầm cá nhân như vậy, Pogba sẽ không thể đảm bảo cho mình một vị trí xuất phát thường xuyên trong đội hình MU thời gian tới.

    Bình Luận