Pogba tạo tác động kinh ngạc cho MU trong 34 phút trên sân

Paul Pogba đã tạo ra tác động kinh ngạc cho MU sau khi được tung vào sân trong 34 phút cuối trận gặp Tottenham ở Ngoại hạng Anh.

Vào thời điểm MU đang bị Tottenham dẫn 1-0, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung Paul Pogba vào thay thế Fred. Đây chính là bước ngoặt giúp “Quỷ đỏ” xoay chuyển tình thế.

Quả thực, trong 34 phút trên sân, Pogba đã tạo ra tác động rất lớn cho đội nhà. Anh thực hiện chính xác 100% số đường chuyền dài, 94% số đường chuyền ngắn, thu hồi bóng 4 lần, rê dắt thành công 2/2 lần, chặn bóng 2 lần, tắc bóng 1 lần, giành một quả penalty.

Pogba kiếm được quả penalty cho MU

Đáng chú ý, 17 trong 18 đường chuyền của tiền vệ người Pháp trước Tottenham là đưa lên phía trên, gồm 3 đường chuyền dài.

Kết quả, đến phút 80, Pogba đem về cho MU quả phạt đền sau khi bị Eric Dier phạm lỗi trong vòng cấm và Bruno Fernandes thực hiện thành công.

Mặc dù chỉ có khoảng nửa giờ chơi cùng nhau trên sân nhưng Fernandes nhanh chóng nhận ra anh và Pogba đã có mối liên hệ tốt trong lối chơi của “Quỷ đỏ”.

Pogba kết nối tốt với Bruno Fernandes trên sân

“Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ trong những tuần qua và khi chúng tôi ở trong các nhóm, tôi đã ở trong một nhóm với Paul”, Fernandes tiết lộ với Sky Sports. “Điều đó là để tìm thấy một kết nối dễ dàng hơn, nhưng tôi cũng tìm thấy kết nối tốt với tất cả mọi người. Điều quan trọng nhất là đội bóng và tôi nghĩ Paul cũng như vậy.

“Paul đã giành được quả phạt đền, tôi thực hiện và chúng tôi rất vui. Quan trọng nhất là đội bóng và chiến thắng, không quan trọng ai là người ghi bàn hay kiến tạo. Là một đội, chúng tôi cần tìm kiếm suất dự Champions League. Chúng tôi cần phải cố gắng bắt kịp những đối thủ ở phía trước”.

    Bình Luận