Pogba và Bailly ăn mừng giống hệt 2 cựu danh thủ MU

Paul Pogba sau khi ghi bàn thắng cho MU trước Burnley đã ăn mừng với đồng đội Eric Bailly giống hệt bộ đội cựu danh thủ năm xưa.

Paul Pogba thực hiện cú vô lê tuyệt vời để đem về 3 điểm cho MU trước Burnley. Bàn thắng này giúp “Quỷ đỏ” vượt qua Liverpool để chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Sau khi lập công, tiền vệ người Pháp đã ăn mừng như những ngôi sao MU thời Sir Alex Ferguson, tái hiện một thói quen mang tính biểu tượng từ Ryan Giggs và Paul Ince.

Pogba và Bailly bắt tay nhau và nhún nhảy ăn mừng

Mùa giải 1992/93, MU đè bẹp Middlesbrough 3-0 với bàn mở tỷ số của Giggs ở phút 20. Cựu cầu thủ chạy cánh người xứ Wales lao về phía lá cờ đá phạt góc và hào hứng bắt tay đồng đội Paul Ince.

Giggs và Ince ăn mừng bàn thắng cho MU năm xưa

Còn đêm qua, một Paul khác - Pogba - là tác giả của màn ăn mừng giống hệt. Sau khi ghi bàn và chia vui cùng các đồng đội, Pogba và Bailly thực hiện cách ăn mừng của riêng mình.

Cả hai thực hiện động tác bắt tay và nhún nhảy để ăn mừng bàn thắng quan trọng của Man Utd trong mùa giải này.

Cựu danh thủ MU, Gary Neville, người đã bình luận trong chương trình phát sóng của Sky Sports hào hứng đề cập về khoảnh khắc này: “Họ đang bắt tay nhau, một điệu nhảy nhỏ. Lần cuối cùng tôi thấy điều đó là Ince và Giggs”.

Pogba ghi bàn thắng giúp MU leo lên ngôi đầu

Ở trận đấu tiếp theo, MU làm khách trên sân Anfield của Liverpool vào Chủ nhật. Nhà đương kim vô địch hiện không thắng trong 3 vòng gần nhất tại Premier League.

Vì thế, thất bại vào cuối tuần này sẽ khiến họ bị MU bỏ xa 6 điểm khi “Quỷ đỏ” đã không vô địch Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải cuối cùng của Fergie, 2012/13.

    Bình Luận