Rashford đưa MU vượt khó: 3 bàn/4 trận, giấc mơ top 4 nguyên vẹn

Marcus Rashford đã tỏa sáng đúng lúc để giúp MU có một trận thắng không mấy dễ dàng trước Crystal Palace.

   

Màn trình diễn của Marcus Rashford trước Crystal Palace (Bản quyền K+)

Pogba chập chờn, Greenwood mờ nhạt, Bruno Fernandes cũng có một ngày chơi không quá hay. Nhưng MU vẫn giành thắng lợi 2-0 trước Crystal Palace nhờ các bàn thắng của Marcus Rashford và Anthony Martial, trong một trận đấu mà thế trận của MU không thực sự áp đảo và thủ môn David De Gea đã nhiều lần phải cứu thua.

Rashford đưa MU vượt khó: 3 bàn/4 trận, giấc mơ top 4 nguyên vẹn - 1

Marcus Rashford chói sáng giúp MU vượt qua Crystal Palace

Trong thế trận như vậy, bước ngoặt đã đến với MU ở phút 45+1 khi Rashford nhận bóng trong vòng cấm Palace sau khi một đường chuyền của Fernandes bị đổi hướng tới chân anh. Có tới 2 cầu thủ cản đường Rashford bên cạnh thủ môn Vicente Guaita, nhưng anh rất bình tĩnh quặt bóng loại bỏ Patrick Van Aanholt lại vừa khiến thủ môn Guaita bị lừa, trước khi sửa lòng vào góc xa mở tỷ số.

Và trận đấu được định đoạt cho MU ở phút 78 trong một pha bóng mà chính Rashford châm ngòi và anh làm luôn công việc kiến thiết. Anh thoát khỏi vòng vây 2 cầu thủ đội bạn ở khu vực hẹp trước khi phối hợp với Fernandes và chuyền vào cho Martial dứt điểm. 

Rashford đã trở thành người ít được chú ý nhất trong bộ tứ tấn công của MU thời gian qua, phong độ cao khiến dư luận tập trung vào Fernandes, Martial và Greenwood. Tuy nhiên Rashford đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc cả trong khả năng dứt điểm, đi bóng và sáng tạo, anh đã có 3 bàn trong 4 trận gần nhất. 

    Bình Luận