Video highlight trận Leicester - Sheffield United: "Người nhện" xuất sắc, thắng lợi nhẹ nhàng

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Leicester City - Sheffield United, vòng 36 Ngoại hạng Anh) Leicester chỉ có thắng mới giữ chắc vị trí trong top 4 sau vòng đấu này.

   

Diễn biến trận đấu Leicester City - Sheffield United (Bản quyền K+)

Leicester vào trận với lực lượng bị sứt mẻ đáng kể, họ không có cả Chilwell, Pereira và Maddison trong đội hình. HLV Brendan Rodgers có một quyết định rất lớn, đó là cho hậu vệ trái 18 tuổi Luke Thomas lần đầu ra mắt đội 1 trong khi Wes Morgan đá thay Soyuncu bị treo giò. 

Video highlight trận Leicester - Sheffield United: "Người nhện" xuất sắc, thắng lợi nhẹ nhàng - 1

Ayoze Perez đưa Leicester dẫn trước

Sheffield cố gắng triển khai tấn công nhưng Leicester nhanh chóng áp đặt thế trận của mình. Perez đánh đầu vọt xà ở phút thứ 9 mới chỉ là khởi đầu, và trong các phút tiếp theo thủ môn Henderson đã phản xạ kịp thời cản phá một cú sút của Vardy trước khi cứu thua đôi trước 2 cú đá liên tiếp của Perez và Tielemans. 

Leicester cuối cùng cũng vượt lên ở phút 29, chính Thomas có cú căng chim vào vòng cấm chính xác cho Perez thực hiện cú đá chìm hạ Henderson. Sheffield giờ phải tấn công nhưng thực sự rất bế tắc, trong khi Leicester cầm bóng rất kiên nhẫn cho tới hết hiệp 1.

HLV Chris Wilder thay liền 3 người đầu hiệp 2 nhưng ông tiếp tục chứng kiến những sóng gió trước cầu môn của Henderson. Vardy sút trúng cột dọc và thủ môn được MU cho mượn sau đó 2 lần cản phá Barnes ở các pha đối mặt. Một cơ hội hiếm hoi xuất hiện cho Sheffield ở phút 63 khi Morgan suýt nữa đốt lưới nhà sau cú đánh đầu của Egan, nhưng Schmeichel cứu thua kịp thời.

Video highlight trận Leicester - Sheffield United: "Người nhện" xuất sắc, thắng lợi nhẹ nhàng - 2

Dự bị Demarai Gray bảo đảm chiến thắng cho Leicester ở cuối hiệp 2

Khả năng phản công của Leicester là hết sức lợi hại nhờ các chuyền dài xuống cho Vardy bứt tốc. Sau khi Tielemans bỏ lỡ cơ hội do Vardy dàn xếp ở phút 74, tới phút 79 tỷ số đã được nâng lên 2-0 sau khi dự bị Demarai Gray tận dụng đường chuyền của Vardy và sút chéo góc hạ Henderson. Trong những phút cuối, Sheffield không tạo ra được cơ hội nào đáng kể và Leicester thắng nhẹ 2-0 để chắc vị trí thứ 4.

Tỷ số trận đấu: Leicester City 2-0 Sheffield United (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Perez 29', Gray 79'

Đội hình xuất phát:

Leicester City: Schmeichel, Justin, Bennett, Evans, Morgan, Ndidi, Perez, Thomas, Tielemans, Barnes, Vardy.

Sheffield United: Henderson, Basham, Egan, O’Connell, Baldock, Berge, Norwood, Osborn, Stevens, McBurnie, McGoldrick.

Video highlight trận Leicester - Sheffield United: "Người nhện" xuất sắc, thắng lợi nhẹ nhàng - 3 Leicester City Sheffield United Video highlight trận Leicester - Sheffield United: "Người nhện" xuất sắc, thắng lợi nhẹ nhàng - 4

Sút khung thành
15(7)
5(1)
Thời gian kiểm soát bóng
54%
46%
Phạm lỗi
12
10
Thẻ vàng
1
2
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
3
4
Phạt góc
9
5
Cứu thua
1
5
Leicester City Video highlight trận Leicester - Sheffield United: "Người nhện" xuất sắc, thắng lợi nhẹ nhàng - 5 vs Video highlight trận Leicester - Sheffield United: "Người nhện" xuất sắc, thắng lợi nhẹ nhàng - 6 Sheffield United

Điểm

Schmeichel 7.1

Justin 7.2

Bennett 6.9

Evans 7.2

Morgan 7.6

Ndidi 8.7

Perez 7.1

Thomas 7.8

Tielemans 8.2

Barnes 6.8

Vardy 7.8

Điểm

Henderson 6.6

Basham 6.3

Egan 7.1

O’Connell 6.0

Baldock 6.4

Berge 6.4

Norwood 6.9

Osborn 6.1

Stevens 6.4

McBurnie 7.0

McGoldrick 5.9

Thay người

Choudhury 6.1

Gray 7.0

Thay người

Fleck 5.9

Lundstram 6.2

Sharp 5.9

Mousset 6.2

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận