Rashford xin ý kiến Solskjaer về việc phẫu thuật vai

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ bàn bạc với MU ngày hôm nay trước khi quyết định có tiến hành phẫu thuật vai hay không.
Rashford xin ý kiến Solskjaer về việc phẫu thuật vai

- Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022

Cá nhân chân sút trẻ người Anh muốn lên bàn mổ nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương vai gặp phải hồi tháng 11 năm ngoái, và nếu việc này diễn ra, Rashford sẽ phải ngồi ngoài cho tới tháng 10 mới có thể ra sân trở lại.

MU hi vọng 3 tuần nghỉ ngơi hậu EURO 2020 sẽ giúp mọi chuyện khả quan hơn, và Rashford sẽ tránh được việc phẫu thuật khiến đội bóng hao binh tổn tưởng ở giai đoạn đầu mùa 2021/22 mang tính bản lề. 

Dù vậy theo báo chí xứ sương mù, ngôi sao 23 tuổi cùng với tân binh Jadon Sancho đã trở lại MU sau kỳ nghỉ. Rashford được cho vẫn bảo lưu quan điểm rằng phẫu thuật là giải pháp tối ưu để anh có thể lấy lại thể trạng tốt nhất.

Theo quy định, Rashford sẽ chưa phải tập luyện trở lại cùng MU cho tới cuối tuần này, nhưng anh sẽ có cuộc trò chuyện với HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer vào chiều hôm nay (27/7) để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Nói về tình hình của Rashford vào đầu tháng này, HLV Solskjaer cho hay: "Chúng tôi đang xem xét các lựa chọn tốt nhất. Marcus vẫn đang suy nghĩ, và chúng tôi phải làm điều tốt nhất cho cậu ấy và CLB. Chúng tôi vẫn đang giải quyết vấn đề đó với các chuyên gia".

Cách đây 2 tuần, Rashford đã kiểm tra lại vai ở Liverpool và cho thấy vết rách cơ tại khu vực này khó có thể trở nên tồi tệ hơn. Dù vậy, Rashford vẫn muốn giải quyết dứt điểm vấn đề sau khi phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu ở mùa giải trước. Nếu lên bàn mổ, Rashford sẽ lỡ 5 trận vòng loại World Cup 2022 kế tiếp của tuyển Anh cũng như 11 trận đầu của MU mùa 2021/22.

    Bình Luận