MU mất 1,2 triệu bảng cho một bàn thắng của Ronaldo

Thống kê cho thấy, mỗi bàn thắng của siêu sao Cristiano Ronaldo trong 18 tháng gắn bó với Man United đã tiêu tốn của Quỷ đỏ số tiền lên tới 1,2 triệu bảng.
MU mất 1,2 triệu bảng cho một bàn thắng của Ronaldo

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), trong một tuyên bố dài 67 từ trên trang web của mình, Man United thông báo rằng họ đã chia tay cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng sau cuộc phỏng vấn gây chấn động của anh hướng sự chỉ trích vào câu lạc bộ đầu tuần trước.

"Cristiano Ronaldo sẽ rời Man United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn vì những đóng góp to lớn của anh trong hai quãng thời gian ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh cùng gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai. Các thành viên của Man United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ", thông báo của trang chủ Man United vào rạng sáng 23/11.

Theo truyền thông Anh đưa tin, Man United không trả cho Ronaldo bất kỳ khoản bồi thường nào trong 6 tháng còn lại của hợp đồng trị giá 500.000 bảng mỗi tuần trong nỗ lực có thể nhằm thu lại một số khoản tài chính đã chi cho thỏa thuận khổng lồ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo tái gia nhập Man United từ Juventus vào mùa hè năm 2021 và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tại Old Trafford - trị giá 500.000 bảng/tuần. Trước thời điểm đưa ra thông báo chia tay Ronaldo, đôi bên đã có quãng thời gian 18 tháng gắn bó với nhau và Ronaldo kịp thu về khoản tiền 32 triệu bảng.

Nếu quy bàn thắng ra thóc, có nghĩa là đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 1,2 triệu bảng cho mỗi bàn thắng mà ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi được trong nhiệm kỳ thứ hai của anh tại đội bóng. Ronaldo đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường trong một năm rưỡi trở lại Man United, phần lớn trong số đó đến trước khi HLV Erik ten Hag cập bến vào mùa hè.

    Bình Luận