Ronaldo quay lại khoác áo MU lần thứ 3?

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là sẽ trở lại Man United một cách ngoạn mục trong lần thứ ba khoác áo đội bóng này.

Ronaldo quay lại khoác áo MU lần thứ 3?

Ronaldo đã rời MU trong tranh cãi vào năm 2022 sau khi công khai bất hòa với huấn luyện viên Erik ten Hag. Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chuyển sang khoác áo Al Nassr từ tháng 12/2022 và vẫn đang thi đấu cho đến nay.

Hợp đồng của Ronaldo với đội bóng của Saudi Pro League sẽ hết hạn vào năm 2025. Cầu thủ 5 lần giành Quả Bóng Vàng từng bày tỏ mong muốn tiếp tục chơi cho đến khi anh đạt được 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp.

Và một đồng đội cũ của anh tin rằng khi Man United gọi, sẽ rất khó để Ronaldo từ chối. “Khi nói đến việc Cristiano Ronaldo trở lại Man United ở một khía cạnh nào đó, bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ", Wes Brown chia sẻ với BoyleSports.

"Rõ ràng là khi anh ấy rời đi lần thứ hai, tất cả chúng tôi đều thất vọng. Vì anh ấy từng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man United. Thật đáng thất vọng khi mọi chuyện kết thúc và tôi nghĩ anh ấy có thể trở lại để cố gắng chuộc lại cái kết chua chát đó".

"Ngay trong mùa giải đầu tiên trở lại câu lạc bộ, anh ấy đã ghi được hơn 20 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng việc rời đi có hơi quá đáng nhưng nếu anh ấy trở lại theo một cách nào đó. Tôi rất muốn điều đó".

Gần đây, Ronaldo đã khá thẳng thắn chỉ trích Man United sau khi kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Premier League mùa giải trước. Dường như anh vẫn còn rất căng thẳng với HLV Ten Hag.

Al Nassr vừa chia tay huấn luyện viên Luis Castrovà Ronaldo hy vọng rằng một cuộc hội ngộ tại băng ghế huấn luyện có thể được sắp xếp. Người ta cho rằng Ronaldo đã gợi ý về việc mời Zinedine Zidane về dẫn dắt Al Nassr.

    Bình Luận