Haaland đá quá 'bay', dàn sao Arsenal chỉ... cười

Erling Haaland đang thể hiện phong độ hủy diệt tại Premier League 2024/25, song Jorginho khẳng định Arsenal không hề sợ "sát thủ" người Na Uy ở cuộc đua đến chức vô địch với Man City.

Haaland đá quá 'bay', dàn sao Arsenal chỉ... cười

Chia sẻ trước báo giới, Jorginho nói: "Erling ghi bàn nữa khiến chúng tôi chỉ biết cười thôi! Chúng tôi cười vì chúng tôi theo dõi các trận đấu và chúng tôi yêu bóng đá".

Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Chelsea nhanh chóng nhấn mạnh rằng thay vì để tâm đến những thành tích của Haaland, Arsenal đang tập trung vào sức mạnh của mình.

"Chúng tôi không để điều đó ám ảnh mình. Chúng tôi cần tập trung vào bản thân và đó là điều chúng tôi đang cố gắng làm", Jorginho nói thêm.

Sau 4 vòng đầu tiên của Premier League 2024/25, Haaland đã bỏ túi 9 bàn thắng - một thành tích chưa ai làm được trong lịch sử giải đấu. Với mỗi trận đấu trôi qua, Haaland lại viết nên một kỷ lục mới ở Premier League.

Cho đến nay, tiền đạo 24 tuổi đã ghi được 72 bàn sau 70 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, giúp anh vượt qua những tiền đạo lừng danh khác như Eric Cantona hay Luis Suarez.

Hiện tại, Man City đang dẫn đầu Premier League mùa này với 12 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, Arsenal đang theo sát ngay phía sau với 2 điểm ít hơn. Pháo thủ cũng mới trải qua chiến thắng bản lĩnh 1-0 trước Tottenham ở trận derby Bắc London.

    Bình Luận