Sancho gây sốt trong buổi tập của Chelsea

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã gây ấn tượng mạnh trong buổi tập cùng Chelsea, và đoạn clip ngắn nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội.

Sancho gây sốt trong buổi tập của Chelsea

Trong buổi tập với đội bóng mới, Sancho đã gây ấn tượng mạnh với fan Chelsea nhờ màn thể hiện tốt. Cựu sao MU phô diễn khả năng chạm bóng và kỹ thuật của mình khi anh vượt qua các đối thủ rồi dứt điểm. 

Đoạn video cũng ghi lại cảnh Sancho trò chuyện với HLV Enzo Maresca khi ông hướng dẫn tân binh mới nhất của Chelsea về phong cách chơi bóng.

Trên mạng xã hội X, một fan cho biết: "Rất háo hức được thấy Sancho ra sân thi đấu. Một cầu thủ tài năng như vậy đã bị lãng phí ở Man United. Anh ấy sẽ tỏa sáng cho chúng ta". Người khác nói: "Sancho sẽ chứng minh tất cả những người ghét mình đã sai". Fan thứ ba phấn khích: "Ngôi sao của tôi! Sẵn sàng làm nên chuyện!".

Sancho rời MU gia nhập Chelsea ở Hè 2024 theo dạng mượn, kèm điều khoản buộc The Blues mua đứt trị giá 20 đến 25 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn của anh tại Stamford Bridge. 

Công bằng mà nói, Sancho sẽ phải rất nỗ lực để tìm được chỗ đứng ở Chelsea trong bối cảnh đội hình của The Blues sở hữu rất đông đúc với nhiều ngôi sao chạy cánh xuất sắc như Joao Felix, Pedro Neto hay Christopher Nkunku.

Cận cảnh buổi tập của Sancho tại Chelsea

 

TỪ KHÓA: SanchoChelsea
    Bình Luận