SAO MU đầu tiên muốn ra đi, chờ phán quyết từ Solskjaer

MU vẫn chưa mang về tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhưng họ nhiều khả năng sẽ phải bán bớt ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

   

Andreas Pereira chuyển đến Lazio theo dạng cho mượn từ MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tiền vệ người Brazil ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên sau quãng thời gian bị đày ải trên băng ghế dự bị ở Old Trafford dưới thời HLV Solskjaer.

Tương lai của Pereira vẫn đang là một dấu hỏi

Mùa giải vừa qua đã chứng kiến Pereira ra sân 33 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 26 lần tại Serie A. Cầu thủ 25 tuổi ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo, đưa Lazio kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Pereira thừa nhận MU giống như ngôi nhà thứ hai của anh bất chấp sa sút phong độ dưới thời HLV Solskjaer. Dẫu vậy, tiền vệ người Brazil vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Lazio ở mùa giải tới để được ra sân thường xuyên.

Tờ Tutto Mercato dẫn lời Pereira: “Premier League, Serie A và La Liga? Đó là những giải đấu siêu hạng. Cầu thủ ở Anh rất giàu thể lực, và như bạn thấy, tôi không có thể hình lý tưởng! Đùa chút thôi, tôi thích chơi bóng ở Anh nhưng bóng đá Tây Ban Nha phù hợp hơn với lối chơi của tôi.

Tương lai ư? Tôi muốn ở lại và chơi cho Lazio một mùa giải nữa, nhưng điều này phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa CLB với MU và những gì họ muốn làm với tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng với MU, đó giống như một ngôi nhà thứ hai đối với tôi. Tôi đã ở MU từ năm 16 tuổi và tôi luôn nói chuyện với những người làm việc cho câu lạc bộ”.

Hiện tại, Pereira vẫn còn 2 năm trong hợp đồng đã ký với MU. Nhưng kể cả khi trở lại Old Trafford, tiền vệ người Brazil cũng khó lòng cạnh tranh suất đá chính khi mà HLV Solskaer vẫn còn đó Bruno Fernandes, Pogba, Van De Beek hay cả “lão tướng” Mata. Do đo, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ bán cầu thủ 25 tuổi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

    Bình Luận