Siêu sao Kante của Chelsea hầu tòa vì bị tố ăn quỵt gần trăm tỷ đồng

Nhà vô địch World Cup - N'Golo Kante vừa phải trình diện ở tòa án để giải quyết đơn kiện hướng đến anh từ chính người đại diện cũ của mình liên quan đến tranh chấp tiền bạc giữa đôi bên.

   

Nhật báo The Sun (Anh) mới đây đã dẫn nguồn tin từ tờ L'Equipe (Pháp) đưa tin đáng chú ý khi khẳng định N'Golo Kante đã vừa phải đến tòa án trình diện do bị Nouari Khiari - người đại diện cũ của mình đâm đơn kiện. Khiari - nhân vật từng được coi "cánh tay phải" của Kante đã tố cáo tiền vệ ngôi sao của Chelsea vẫn còn nợ mình 3,4 triệu bảng (hơn 97,7 tỷ đồng).

Siêu sao Kante của Chelsea hầu tòa vì bị tố ăn quỵt gần trăm tỷ đồng - 1

Người đại diện cũ của Kante - Nouari Khiari đâm đơn kiện anh từ tháng 3 năm nay khiến tiền vệ trụ cột của Chelsea vừa phải hầu tòa

Theo Khiari, Kante - ngôi sao từng cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 đã chây ì cố tình không thanh toán khoản thù lao theo các điều khoản trong bản hợp đồng đã ký với mình cũng như các khoản phí phát sinh mà tiền vệ 28 tuổi cần chi trả khi Kante ký hợp đồng với hãng đồ thể thao nổi tiếng Adidas.

Ngôi sao mang áo số 7 của Chelsea muốn giải quyết êm thấm vụ kiện tụng này nhưng anh đã không thể đạt được sự đồng thuận hòa giải với Khiari vào năm ngoái sau khi họ kết thúc hợp tác cùng nhau.

Nouari Khiari năm nay 52 tuổi, là quản lý của một công ty chuyên về tư vấn truyền thông và quan hệ công chúng Tháng 11 năm 2019, Kante chính thức kiện người đại diện hình ảnh cũ Nouari Khiari ra tòa vì cáo buộc gian lận, lợi dụng lòng tin của thân chủ. Chia sẻ trên tờ L’Equipe, Kante chua xót nói: "Tôi đã quá tử tế. Tôi muốn tin vào sự trung thực của Khiari, nhưng đến cuối cùng anh ta chỉ nghĩ đến tiền mà thôi."

Trước đó, Kante quen Khiari qua người thân và nhanh chóng hợp tác với tay cò này vào tháng 7 năm 2016. Tuy nhiên, sau đó, Kante đã chấm dứt hợp đồng với Khiari và tiền vệ người Pháp đồng ý trả 150.000 euro tiền bồi thường. Khiari không hài lòng và được cho đã gây sức ép đòi thêm tiền từ Kante.

Siêu sao Kante của Chelsea hầu tòa vì bị tố ăn quỵt gần trăm tỷ đồng - 2

Kante đóng vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa của Chelsea vài năm qua

Hiện tiền vệ sinh năm 1991 vẫn đang tự tập ở nhà riêng theo sự cho phép của HLV Frank Lampard và BLĐ Chelsea do lo ngại dễ nhiễm Covid-19 khi hội quân tập luyện cùng đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, khi giải Ngoại hạng Anh trở lại từ ngày 17/6 tới, Kante dự kiến vẫn sẽ trở lại để cùng "The Blues" hoàn tất nốt mùa giải 2019/20 đang dang dở.

    Bình Luận