Sir Jim Ratcliffe 'nói không' với dàn WAG MU ở chung kết FA Cup

Theo The Sun, dàn WAGs MU phải tự trả tiền mua vé xem trận chung kết FA Cup 2023/24 vào ngày 25/5 tới. Đây là một trong những kế hoạch cắt giảm chi tiêu không cần thiết của Sir Jim Ratcliffe.
Sir Jim Ratcliffe 'nói không' với dàn WAG MU ở chung kết FA Cup

Đội bóng của Erik ten Hag sẽ gặp Man City tại Wembley vào ngày 25/5. Trong những trận đấu lớn trước đây, Quỷ đỏ thường chi trả chi phí đi lại, ăn ở cho các bạn gái và thành viên gia đình của các cầu thủ. Nhưng điều đó đã thay đổi dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Ông quyết tâm cắt giảm chi phí tại Old Trafford, cam kết sẽ "tiêu tiền của câu lạc bộ một cách hiệu quả" trong một email gửi toàn công ty.

Hiện có những lo ngại rằng Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị đưa ra một thời kỳ "thắt lưng buộc bụng" tại Man United do khoản nợ ròng lên tới 710 triệu bảng. Mỗi một người trong số 1.100 nhân viên của Man Utd sẽ nhận được 1 vé xem trận chung kết FA Cup miễn phí, nhưng sẽ phải chi 20 bảng cho việc đi lại bằng xe bus.

Trong khi đó, các nàng WAG của Man United sẽ phải tự trả tiền vé và chi phí di chuyển đến Wembley. Theo báo chí Anh, trung vệ Harry Maguire có thể sẽ phải thu xếp ít nhất 8 vé phục vụ cho vợ anh, Fern, bố mẹ Alan và Zoe, các anh chị em Laurence và Joe, cùng các con Lillie Saint và Piper Rose.

Hậu vệ đa năng Luke Shaw khả năng sẽ phải lo cho bạn gái Anouska Santos, cùng các con Reign và Storie trên khán đài. Vợ của Lindelof - Maja, và Anna Mariana - vợ Casemiro cũng có khả năng tham dự.

Maguire sẽ phải bỏ tiền túi ra mua vé cho vợ và gia đình đến xem chung kết FA Cup mùa này

Mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng, chủ tịch Sir Jim Ratcliffe cần phải khắc phục 3 điểm yếu này tại MU để giúp CLB lấy lại vị thế. Điều này bao gồm việc cải thiện trình độ tập luyện cũng như bầu không khí trong cả phòng thay đồ và sân tập.

"Đó là một trong những điều tôi nghĩ MU phải xem xét, điều gì đang diễn ra đằng sau hậu trường? Việc tập luyện, cách các cầu thủ ở xung quanh nơi tập luyện, bầu không khí trong phòng thay đồ và xung quanh sân tập như thế nào? Bởi vì có rất nhiều điều để nói về điều đó”.

Hiện tại, Sir Jim Ratcliffe đã hành động ngay lập tức sau khi xuất hiện đoạn phim đáng xấu hổ về tình trạng xuống cấp của sân Old Trafford sau trận MU thua Arsenal. Theo đó, một đoạn video cho thấy phần mái của sân bị dột nặng dẫn đến nước gây ngập sân. 

Mưa to không chỉ khiến phần khán đài và khu vực hậu trường bị ngập. Một lỗ hổng lớn trên mái che sân khiến nước trút thẳng xuống phần sân ở cột cờ góc. Rất may lúc đó CĐV đã ra về gần hết, nếu không, sẽ có người hứng trọn nước mưa và thậm chí có thể nguy hiểm về tính mạng.

Điều đáng báo động hơn nữa là đội ngũ nhân viên vệ sinh của MU chưa thể dọn dẹp sân sau 3 giờ khi trận đấu kết thúc. Nguyên nhân là bởi "Nhà hát của những giấc mơ" bị ngập quá nặng. 

Chứng kiến đoạn video đáng xấu hổ này, Ratcliffe đã ngay lập tức có hành động. Theo Daily Mail, chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi trận đấu kết thúc, các công nhân đã bắt tay vào công việc sửa chữa mái sân Old Trafford.

Người đứng đầu tập đoàn INEOS cũng đã gặp lãnh đạo Đảng Lao động Keir Starmer và Thị trưởng Greater Manchester, Andy Burnham để thảo luận về việc cải tạo lại sân Old Trafford nhằm xây dựng một "Wembley của phương Bắc".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận