Soi trận đấu hot nhất hôm nay: Tottenham vượt khó, Arsenal rộng cửa (Europa League)

Hai đội bóng Bắc London Tottenham Hotspur và Arsenal sẽ bước vào lượt trận thứ tư vòng bảng Europa League với quyết tâm chiến thắng cao ngất. Bảng đấu của thầy trò Mourinho đang chứng kiến sẽ cạnh tranh khốc liệt để tranh 2 tấm vé vào vòng knock-out của cúp châu Âu năm nay.

   

* Nhận định bóng đá trận Tottenham Hotspur - Ludogorets Razgrad: 3h, 27/11, lượt trận thứ tư bảng J Europa League

Trận đấu này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp đêm nay. Mời các bạn chú ý đón xem!

Tottenham đang thể hiện phong độ thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Cuối tuần qua, "Gà trống thành London" vừa thắng tưng bừng 2-0 trước Man City tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh để vươn lên ngôi đầu bảng.

Soi trận đấu hot nhất hôm nay: Tottenham vượt khó, Arsenal rộng cửa (Europa League) - 1

Dàn sao của Tottenham tự tin sẽ có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Ludogorets Razgrad để giữ vững ngôi đầu bảng J Europa League trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Antwerp và LASK Linz

Kể từ khi thua sốc 0-1 trước Antwerp hôm 30/10 ở Europa League, Tottenham đã toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Dẫu vậy, tại bảng J Europa League mùa này, tình thế vẫn đang khá phức tạp. Tottenham, Antwerp và LASK Linz đều đang có cùng 6 điểm, trong khi Ludogorets Razgrad chưa có điểm nào. Đội bóng của "Người đặc biệt" Mourinho chỉ đang tạm dẫn đầu bảng này khi hơn Antwerp và LASK về chỉ số phụ.

Đêm nay, đón tiếp đội bét bảng Ludogorets tại London sẽ là cơ hội tốt để Spurs tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trước khi quyết đấu LASK và Antwerp ở 2 lượt đấu cuối để cạnh tranh 1 trong 2 tấm vé lọt vào vòng 1/16 Europa League mùa này.

Tờ Sportmole cho biết, đối đầu đối thủ đến từ Bulgaria Ludogorets, HLV Mourinho có thể tạo điều kiện để cặp tiền đạo ngôi sao Harry Kane và Son Heung Min được nghỉ ngơi. Cơ hội đá chính có thể sẽ đến với Gareth Bale, Carlos Vinicius và cựu binh Lucas Moura.

Ở trận lượt đi hôm 5/11, dù phải làm khách ở xứ sở hoa hồng nhưng Tottenham đã thắng tưng bừng 3-1 trước đối thủ này. Chỉ cần không chủ quan và tiếp tục duy trì sự bùng nổ trên hàng công nhưng những trận gần đây, "Gà trống thành London" có thể tiếp tục giành chiến thắng để nắm ưu thế trong việc cạnh tranh vé vào vòng knock-out đầu tiên tại Europa League năm nay.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 4-1 Ludogorets

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Hart; Aurier, Sanchez, Dier, Davies; Winks, Sissoko; Bale, Lo Celso, Lucas; Vinicius

Ludogorets: Iliev; Cicinho, Verdon, Terziev, Nedyalkov; Anicet, Badji, Santana; Tekpetey, Keseru, Manu

Video trận Tottenham thắng đẹp Man City ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Bản quyền clip thuộc K+):

Nhận định trận Molde - Arsenal: 0h55, 27/11, lượt trận thứ tư bảng B Europa League

Cũng giống như kình địch Bắc London Tottenham, Arsenal đang dẫn đầu bảng đấu của mình ở Europa League năm nay. Tại bảng B, "Pháo thủ" thậm chí đã toàn thắng cả 3 trận đã qua trước Rapid Wien (2-1), Duldalk (3-0) và Molde (4-1).

Soi trận đấu hot nhất hôm nay: Tottenham vượt khó, Arsenal rộng cửa (Europa League) - 3

Arsenal từng thắng đậm Molde 4-1 trên sân nhà Emirates hồi đầu tháng này

Gặp lại Molde đêm nay trên đất Na Uy, Arsenal dĩ nhiên vẫn được đánh giá là "cửa trên".

Chỉ có điều, phong độ của thầy trò Mikel Arteta đang sa sút. 2 trận gần nhất (đều tại giải Ngoại hạng Anh), "Pháo thủ" đều không thắng khi họ thua đậm Aston Villa 0-3 và vừa may mắn hòa Leeds United 0-0 trong thế thiếu người từ phút 51 vì cú "thiết đầu công" của Nicolas Pepe với Ezgjan Alioski. 

Bukayo Saka và Willian là 2 trụ cột mới nhất của Arsenal dính chấn thương. HLV Arteta có lẽ sẽ trao cơ hội thể hiện mình cho những tài năng trẻ như Nketiah, Reiss Nelson và Willock trong chuyến làm khách của Molde đêm nay, nơi đội bóng nước Anh chỉ cần không thua là sẽ rất rộng cửa đi tiếp.

Dự đoán tỷ số: Molde 1-3 Arsenal

Đội hình dự kiến:

Molde: Linde; Wingo, Bjornbak, Gregersen, Risa; Hussain, Aursnes; Ellingsen, Eikrem, Brynhildsen; James

Arsenal: Leno; Cedric, Mustafi, Luiz, Maitland-Niles; Xhaka, Ceballos; Nelson, Willock, Smith Rowe; Nketiah

    Bình Luận