Soi trận hot hôm nay: Liverpool - Tottenham vùi dập "nhược tiểu", chặn đà khủng hoảng

(Nhận định bóng đá Sheffield United - Liverpool, Tottenham - Burnley, vòng 26 Ngoại hạng Anh) Liverpool, Tottenham có cơ hội chặn đà khủng khoảng khi tiếp đón những đối thủ dưới cơ.

   

Video Tottenham thua West Ham ở vòng 25 (Bản quyền clip thuộc K+):

Tottenham - Burnley: 21h, 28/2, vòng 26 Ngoại hạng Anh

Chiến thắng với tổng tỷ số 8-1 trước Wolfsberger ở vòng 1/16 Europa League đã phần nào giúp Tottenham quên đi chuỗi phong độ thảm họa thời gian qua. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng dần tìm ra những dấu hiệu tích cực cả trong lối chơi lẫn con người, đặc biệt là Gareth Bale.

Soi trận hot hôm nay: Liverpool - Tottenham vùi dập "nhược tiểu", chặn đà khủng hoảng - 1

Gareth Bale đang lấy lại phong độ

Siêu sao người xứ Wales dần được HLV Mourinho trọng dụng và đáp lại, anh đóng góp tới 2 bàn thắng, 2 kiến tạo ở 3 trận gần nhất. Trong bối cảnh Harry Kane, Son Heung Min không thể lúc nào cũng tỏa sáng để gồng gánh Tottenham, "Người đặc biệt" cần Bale tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như vậy hơn bao giờ hết. 

Cuối tuần này, Tottenham sẽ có cơ hội cắt chuỗi 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh khi tiếp đón Burnley trên sân nhà. Đoàn quân do Sean Dyche dẫn dắt chỉ thắng 1/6 trận gần nhất và ngụp lặn ở vị trí 15 (28 điểm), hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 6 điểm và khó có thể giành điểm trước Tottenham.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 1-0 Burnley

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris; Aurier, Alderweireld, Dier, Reguilon; Ndombele, Hojbjerg; Bale, Alli, Son; Kane

BurnleyPope; Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor; Brownhill, Westwood, Cork, McNeil; Wood, Rodriguez

Thông tin lực lượng:

Tottenham: Vắng Aurier, Lo Celso (chấn thương).

Burnley: Vắng Gudmundsson (chấn thương), khả năng ra sân của Barnes, Brady, Pieters, Stephens còn bỏ ngỏ.

Sheffield United - Liverpool: 2h15, 1/3, vòng 26 Ngoại hạng Anh

"Cơn bão" chấn thương vẫn chưa buông tha Liverpool. Mới đây, "Lữ đoàn đỏ" tiếp tục đón tin dữ khi đội trưởng Jordan Henderson phải lên bàn phẫu thuật và dự kiến ngồi ngoài 5/8 tuần.

Bên cạnh đó, thủ thành số 1 Alisson vừa trải qua cú sốc khi bố của anh qua đời. Theo nhiều nguồn tin, Liverpool có thể để thủ thành 28 tuổi nghỉ ngơi đến hết tháng 3 để hồi phục tinh thần, cũng như hỗ trợ anh bay về Brazil chịu tang bố.

Soi trận hot hôm nay: Liverpool - Tottenham vùi dập "nhược tiểu", chặn đà khủng hoảng - 3

Liverpool khó có thể mất điểm trước đội bét bảng Sheffield United

Tin vui hiếm hoi dành cho HLV Jurgen Klopp là Diogo Jota, cầu thủ đã ngồi ngoài từ giữa tháng 12 sẽ tái xuất ở chuyến làm khách trên sân Sheffield United. Trước khi chấn thương, tiền đạo người Bồ Đào Nha đóng góp tới 9 bàn, 2 kiến tạo trong 17 trận. Trong bối cảnh cần "lấy công bù thủ", sự trở lại của Jota sẽ phần nào giúp Liverpool cải thiện khả năng ghi bàn.

Liverpool sa sút nhưng chắc chắn, không nhiều người tin thầy trò Klopp sẽ mất điểm trên sân đội bét bảng Sheffield United (3 thắng, 2 hòa, 20 thua). Mặt khác, tình hình lực lượng của Sheffield cũng chẳng khá hơn khi mất hàng loạt trụ cột như Egan, Mousset.

Một chiến thắng, thậm chí là chiến thắng đậm là mục tiêu trong tầm tay với Liverpool nếu họ không tiếp tục "tự bắn vào chân".

Dự đoán tỷ số: Sheffield United 1-3 Liverpool

Đội hình dự kiến:

Sheffield United: Ramsdale; Ampadu, Jagielka, Bryan; Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; McGoldrick, Sharp

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Kabak, Phillips, Robertson; Wijnaldum, Thiago, Keita; Salah, Firmino, Mane

Thông tin lực lượng:

Sheffield United: Vắng Egan, O'Connell, Basham, Robinson, Bogle, Berge, Mousset, Rodwell (chấn thương).

Liverpool: Vắng Van Dijk, Henderson, Matip, Milner, Fabinho, Gomez (chấn thương), khả năng ra sân của Alisson còn bỏ ngỏ.

    Bình Luận