Solskjaer đáp trả Klopp khi MU bị tố được thiên vị hưởng phạt đền

HLV Ole Gunnar Solskjaer đáp trả lời phàn nàn của người đồng nghiệp bên phía Liverpool, Jurgen Klopp về số quả phạt đền mà MU được hưởng trong mùa giải này.

Klopp đã sôi sục sau khi Sadio Mane bị từ chối một quả phạt đền trong trận Liverpool thua Southampton vào đêm thứ Hai dẫn đến việc có nguy cơ mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh vào tay MU.

Trước đó, MU đánh bại Aston Villa nhờ quả phạt đền quyết định của Bruno Fernandes để cùng có 33 điểm như nhà ĐKVĐ nhưng chơi ít hơn một trận.

MU được hưởng 20 quả phạt đền ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa trước

Kể từ khi công nghệ VAR được áp dụng ở Ngoại hạng Anh vào đầu mùa giải trước, MU đã nhận được 20 quả phạt đền và Liverpool là 10.

Mặc dù MU nhận nhiều hơn Liverpool 1 quả phạt đền trong mùa giải này, Leicester mới là đội có nhiều penalty nhất với 10 lần.

HLV của Tottenham, Jose Mourinho từng nhận xét một cách mỉa mai về sự phụ thuộc của Man Utd vào các quả phạt đền, còn trước trận thắng MU 3-1 ở bán kết FA Cup hồi tháng 7, HLV của Chelsea, Frank Lampard thì cho rằng VAR đã mang lại lợi ích cho “Quỷ đỏ”.

Liverpool phàn nàn về việc được nhận ít phạt đền hơn MU

Trong phát biểu mới đây, Klopp tuyên bố MU có số quả phạt đền trong 2 năm qua nhiều hơn so với 5 năm của ông ở Liverpool. Kể từ khi tiếp quản tại Anfield vào tháng 10/2015, Liverpool đã nhận 46 quả penalty so với 67 của MU trên mọi đấu trường.

Đáp lại những lời mỉa mai này, Solskjaer nói: “Sự thật là chúng tôi có nhiều penalty hơn đội bóng của ông ấy nhưng tôi thì không không biết họ đã nhận được bao nhiêu quả phạt đền.

“Tôi không tính được họ có bao nhiêu quả penalty, vì vậy nếu họ muốn dành thời gian để lo lắng về việc khi nào chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm thì tôi không bận tâm”.

    Bình Luận