Tại sao Sir Alex từ chối cơ hội chiêu mộ Henry cho M.U?

Ned Kelly, cựu giám đốc an ninh của Man United, cho biết Sir Alex Ferguson từng từ chối đưa Thierry Henry về Old Trafford với lý do chân sút người Pháp có tiền sử chấn thương.
Tại sao Sir Alex từ chối cơ hội chiêu mộ Henry cho M.U?

"Trong đường hầm sau trận đấu, điện thoại của tôi reo lên. Đó là cuộc gọi từ anh trai của Eric (Cantona), Jean-Marie Cantona. Anh ta nói với tôi rằng: "Này Ned, bảo Alex (Ferguson) là Thierry Henry muốn gia nhập CLB.

Đó là thời điểm trước khi Henry đầu quân cho Arsenal. Lựa chọn đầu tiên của cậu ấy là Manchester United. Vì thế, tôi đã đi gặp Sir Alex và nói: "Sếp ơi, tôi có nhận được cuộc gọi từ Jean-Marie Cantona, cậu ta nói Henry muốn tới CLB".

Ông ấy (Ferguson) nói luôn: "Thôi khỏi. Cậu ta (Henry) hay chấn thương lắm". Và rồi Henry gia nhập Arsenal. Phần còn lại là lịch sử", Kelly chia sẻ.

Trong 8 trận đầu khoác áo Arsenal, Henry gây thất vọng tràn trề khi không khi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, kết thúc mùa giải đầu tiên ở xứ sở sương mù, chân sút người Pháp bỏ túi 26 pha lập công, và sau này trở thành huyền thoại của Arsenal với cả thảy 226 bàn thắng sau 369 trận.

Henry đã cùng Arsenal 2 lần vô địch Premier League, đoạt 2 FA Cup và 2 Siêu cúp Anh trước khi cập bến Barcelona năm 2007.

XEM THÊM

Cựu sao Arsenal sắp tái xuất sau gần 7 tháng dưỡng thương

Arsenal xác nhận đang đàm phán với Coutinho

Van Persie kể từng bị Van Gaal cho ăn tát, xếp Wenger sau Sir Alex

    Bình Luận