Tân binh Lucas Torreira tập "hùng hục" trong buổi ra mắt Arsenal

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ, tiền vệ tân binh Lucas Torreira đã tham gia tập luyện rất tích cực trong buổi tập đầu tiên ở CLB mới Arsenal.
Sau trận Arsenal đánh bại PSG với tỷ số 5-1 ở Singapore, đoàn quân của HLV Unai Emery đã quay lại Anh và tập luyện tại trung tâm London Colney. Hôm thứ Hai vừa qua (30/7), họ đã đón chào tân binh Lucas Torreira.

Tiền vệ nhỏ con cao 1m68 này ký hợp đồng với Arsenal từ CLB Sampdoria với giá 26,4 triệu bảng. Ở đội bóng mới, Torreira sẽ được sử dụng áo số 11 từng thuộc quyền sở hữu của Mesut Oezil.

Ngôi sao người Uruguay ngay lập tức bước vào tập luyện và nhanh chóng ghi dấu ấn với đội bóng mới. Họ sẽ dành vài ngày ở London trước khi di chuyển tới thủ đô Dublin (CH Ireland). Tại đây, Arsenal sẽ đối đầu với Chelsea trong khuôn khổ ICC 2018 vào ngày 2/8.

Lúc này, Chelsea cũng đang cố gắng chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Họ sẽ coi cuộc đối đầu với Arsenal sắp tới như bài "kiểm tra" Ramsey trước khi có quyết định mua anh hay không.

Những hình ảnh trong buổi tập mới đây của Torreira và các cầu thủ Arsenal:







    Bình Luận