Ten Hag phản ứng với fan sau pha thay người 'đi vào lòng đất'

HLV Erik ten Hag đáp trả sau tiếng la ó của NHM MU và nói rằng việc cho Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund ra sân trong trận gặp Burnley là ''quyết định đúng đắn''.
Ten Hag phản ứng với fan sau pha thay người 'đi vào lòng đất'

Chiến lược gia người Hà Lan đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội tại Old Trafford vào tối thứ Bảy khi NHM la ó quyết định thay thế Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund bằng Scott McTominay và Amad Diallo ở phút 65. Quỷ đỏ đã không thể giữ vững lợi thế dẫn bàn mong manh khi pha lập công ở phút 87 của Zeki Amdouni từ chấm phạt đền giúp đội áp chót trên BXH là Burnley có được một điểm quan trọng trên sân khách trong cuộc chiến trụ hạng.

Sau trận đấu, Ten Hag bảo vệ quyết định thay thế những cầu thủ được NHM yêu thích vì cho rằng các ngôi sao trẻ cần được nghỉ ngơi. Gã khổng lồ Premier League chỉ thắng 1 lần trong 5 trận gần đây nhất và đã bị loại khỏi cuộc đua Top 4.

Phát biểu với các phóng viên sau trận đấu, HLV Ten Hag: ''Điều mà khán giả không hiểu là đó là một cậu bé 19 tuổi (Mainoo) đang ở trong mùa giải Premier League đầu tiên của cậu ấy. Đó là trận đấu thứ ba trong một tuần và chúng tôi có thể bị quá tải. Chúng tôi không muốn cậu ấy bị thương. Năm ngoái, cậu ấy đã gặp phải hai chấn thương nặng. Bạn có thể thấy cậu ấy mệt mỏi''.

HLV Ten Hag lo ngại Mainoo quá tải

''Tất nhiên, khi đưa Scott vào sân, trận đấu thực sự cởi mở, thực sự căng thẳng với những pha một chọi một trên khắp sân. Kobbie mệt mỏi còn Scott thì có đôi chân khỏe mạnh và rất giỏi, thực hiện các động tác và tấn công ở trung lộ.

Tôi phải quản lý đội và tất nhiên là phải giành chiến thắng trong các trận đấu. Trước hết, đó là xem trận đấu cần gì. Vào thời điểm đó, chúng tôi cần một chút mới mẻ. Nhưng cũng cần phải khôn ngoan về chiến thuật, cần một cầu thủ có thể giữ bóng và sáng tạo ở Amad.

Vì vậy, họ đã được thay ra và đó là quyết định đúng đắn. Chúng tôi đã có ba trận đấu trong một tuần và Burnley đã có những ngày nghỉ nhiều hơn, việc đưa những cầu thủ còn rất trẻ ra sân là điều hoàn toàn hợp lý.

Rasmus Hojlund đã gặp nhiều chấn thương hơn trong mùa giải này. Kobbie cũng gặp một số chấn thương. Vì vậy, tôi không muốn họ chấn thương tiếp. Tôi phải bảo vệ họ. Vì vậy, có nhiều lý do hơn để thay người. Người hâm mộ muốn thấy những kỹ năng mà các cầu thủ đó mang lại và đóng góp cho đội. Tôi hiểu điều đó, nhưng tôi phải làm công việc của mình và đó là quyết định đúng đắn'', chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

    Bình Luận