Ten Hag vẫn tin tưởng vào trò cưng Antony

HLV Erik ten Hag cho biết Antony có thể "hồi phục" trong cuộc chiến giành vị trí đá chính tại MU, bất chấp việc trò cưng người Brazil đang tỏ ra mất kiên nhẫn.

Ten Hag vẫn tin tưởng vào trò cưng Antony

Bản hợp đồng trị giá 80,6 triệu bảng của MU mới chỉ ra sân một lần trong mùa giải này, khi anh vào sân thay người ở những phút cuối trận thua 1-2 trước Brighton tại Premier League tháng trước. Tuy nhiên, đang có những nguồn tin tiết lộ, HLV Ten Hag sẽ xoay tua đội hình của MU, khi đội bóng chạm trán Barnsley, đội bóng ở League One, tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này.

Chia sẻ về Antony trong buổi họp báo hôm qua, HLV Ten Hag cho biết: "Cậu ấy đang chiến đấu, chiến đấu cho vị trí của mình. Đó là những gì chúng tôi mong đợi ở mọi cầu thủ trong đội hình Man United, những gì họ nên làm.

Đó là bóng đá chuyên nghiệp, đó là bóng đá đỉnh cao, đó là luật lệ - bạn chọn đội mà bạn nghĩ mình có nhiều cơ hội chiến thắng nhất, vì vậy các cầu thủ phải chiến đấu cho vị trí của họ, và bạn chọn đội hình xuất phát có sự năng động và kết hợp ăn ý nhất.

Bây giờ cậu ấy phải phục hồi và cậu ấy có khả năng làm được điều đó. Vì vậy, nếu cậu ấy làm đúng, cậu ấy có thể cạnh tranh với họ".

Ten Hag vẫn tin tưởng vào trò cưng Antony

Khi được hỏi liệu Antony có cách xa vị trí mà ông yêu cầu hay không, HLV Ten Hag trả lời: "Không. Tôi nghĩ những cầu thủ khác đang làm rất tốt, họ đang đóng góp. Chúng tôi có Amad Diallo, Garna (Alejandro Garnacho) rất hiệu quả. Marcus Rashford đã ghi bàn vào cuối tuần".

"Vì vậy, cậu ấy phải thể hiện trong quá trình tập luyện bởi những người khác đang làm rất tốt, Cậu ấy phải vượt qua họ. Tất nhiên là cậu ấy thiếu kiên nhẫn. Cậu ấy muốn ra sân và cậu ấy đang chiến đấu để được ra sân", HLV Ten Hag nói thêm.

Cúp Liên đoàn Anh là danh hiệu đầu tiên Ten Hag giành được khi dẫn dắt Man United, và một lần nữa ông đánh giá cao tầm quan trọng của chiếc cúp này: "Tôi không cho rằng cúp Liên đoàn không đáng kể, nó rất quan trọng. Tôi thấy tất cả các đội bóng, các HLV đều chiến đấu cho danh hiệu này, như Liverpool mùa giải trước. Trong bóng đá, giành được các danh hiệu là rất quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong mọi trận đấu nếu có thể".

TỪ KHÓA: Ten HagAntony
    Bình Luận