Thủ môn tiết lộ bí mật cản phá sút phạt đền của Bruno Fernandes

Một thủ môn người Bồ Đào Nha đã tiết lộ bí mật để cản phá những quả phạt đền mà Bruno Fernandes thường thực hiện cho MU.

Bruno Fernandes từ khi chuyển đến MU đã thực hiện thành công cả 6 quả phạt đền. Anh cũng sút chính xác cả 17 lần gần đây trên chấm phạt đền, bao gồm đánh bại những thủ môn như Hugo Lloris, Kasper Schmeichel, Willy Caballero, Pepe Reina.

Giờ đây, thủ môn người Bồ Đào Nha Miguel Soares quyết định tiết lộ bí mật thành công của mình khi là cầu thủ cuối cùng cản phá được penalty từ Fernandes.

Fernandes thực hiện thành công cả 6 quả phạt đền cho MU

Chơi cho Loures, Soares đã khuất phục cú đá phạt đền của Fernandes trong trận hòa ở Cúp Bồ Đào Nha vào tháng 10/2018.

Soares vừa gia nhập một đội bóng hạng thấp Pero Pinheiro nhưng cũng kiêm luôn công việc tư vấn bất động sản.

“Cản phá phạt đền là một khoảnh khắc tuyệt vời. Bí mật là chuyển động nhỏ tôi thực hiện ở bên trái”, thủ môn 29 tuổi này nói.

Fernandes sút thành công cả 17 quả penalty gần đây

“Bruno nhìn thủ môn khi thực hiện phạt đền, vì vậy tôi cũng làm như vậy với anh ta. Tôi giả vờ bay sang bên trái và di chuyển sang bên phải. Tôi muốn làm cho Bruno đưa ra quyết định của mình càng sớm càng tốt. Tôi không muốn làm cho cuộc sống của anh ấy dễ dàng hơn.

“Chúng tôi đã buộc Sporting phải đá thêm hiệp phụ và vẫn khiến họ sợ hãi trước khi họ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tôi hy vọng Bruno có thể tiếp tục chuyển đổi penalty ở Premier League.

“Anh ấy sẽ nhớ đến thủ môn cuối cùng cản phá phạt đền của mình, nhưng tôi hy vọng không lâu nữa có người sẽ làm tốt hơn tôi”.

    Bình Luận