Tin chuyển nhượng MU hôm nay 12/8: “Quỷ đỏ” mượn Dembele

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 12/8

- Theo ESPN, "Quỷ đỏ" bắt đầu mở các cuộc đàm phán với Barca về việc chuyển nhượng tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele. Man Utd muốn đưa Dembele tới sân Old Trafford theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải cùng điều khoản mùa đứt.

- Theo tờ Sport, Barca đang e ngại MU sẽ quay trở lại lôi kéo Ansu Fati sau khi thương vụ Jadon Sancho rơi vào bế tắc. MU đã có hai lời đề nghị, lần lượt với mức giá 100 và 150 triệu euro cho “thần đồng” sinh năm 2002, nhưng Barca đều từ chối.

MU rất khát khao có sự phục vụ của Fati

- Theo tờ Manchester Evening News, MU đang khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Kai Havertz, bất chấp thông tin cầu thủ này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Mùa này, Havertz có 18 bàn và 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Leverkusen.

- Cựu danh thủ Paul Scholes vừa hối thúc đội bóng cũ MU sớm hoàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Theo Scholes, Sancho là một tài năng lớn và “Quỷ đỏ” chớ để lỡ, như từng xảy ra với Erling Haaland hồi tháng 1.

- Nguồn tin của tờ Gazzetta dello Sport cho biết, nửa đỏ thành Manchester chấp nhận bỏ ra 70 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Kalidou Koulibaly. Cách đây không lâu, Napoli đã thét giá cầu thủ người Senegal ở mức 150 triệu euro.

    Bình Luận