Tin chuyển nhượng MU hôm nay 14/8: Barca ra điều kiện về Dembele

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 14/8.

- Theo tờ Sport, Barca sẵn sàng để Ousmane Dembele gia nhập sân Old Trafford theo dạng cho mượn với điều kiện MU phải mua đứt vào cuối mùa. Số tiền mà đội bóng xứ Catalan yêu cầu lên tới 81 triệu bảng.

- Nguồn tin của Sky Sports News cho biết, thay vì đem bán, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ muốn giữ lại Jesse Lingard. Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy cho biết, ông không đảm bảo cho tuyển thủ Anh một vị trí chính thức trong đội hình “Quỷ đỏ”.

HLV Solskjaer muốn giữ Lingard ở lại

- Theo Sky Sports, Paul Pogba được cho là sẵn sàng đàm phán để tiếp tục gắn bó với MU sau khi Europa League 2019/20 khép lại. Nhiều nguồn tin cho biết, tiền vệ người Pháp đang cảm thấy rất hạnh phúc tại sân Old Trafford.

- Tờ Athletic đưa tin, MU có ý định chiêu mộ tiền đạo đang thất sủng tại Real Madrid, Gareth Bale. Tuy nhiên, thuyết phục cầu thủ người Xứ Wales giảm mức lao 650.00 bảng/tuần là điều không hề đơn giản với nửa đỏ thành Manchester.

- Theo báo chí Anh, Man Utd đã liên lạc với AC để bàn về vấn đề chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Calhanoglu. Mùa giải vừa qua, Calhanoglu đóng góp 11 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho đội chủ sân San Siro trên mọi đấu trường.

    Bình Luận