Tin chuyển nhượng MU mới nhất 27/6: “Quỷ đỏ” tuột Koulibaly vào tay Man xanh

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 27/6.

- Theo tờ The Sun, trung vệ của Napoli, Kalidou Koulibaly đã đồng ý gia nhập Man City với giá 72 triệu bảng và dự kiến ký hợp đồng 5 năm. Koulibaly là một trong những mục tiêu theo đuổi của MU thời gian qua.

- Nguồn tin của tờ L’Equipe cho biết, MU đã gia nhập cuộc đua giành Matteo Guendouzi, tiền vệ của Arsenal. Dù mới có 2 năm khoác áo “Pháo thủ” nhưng Guendouzi vừa bày tỏ mong muốn được ra đi. 

- Báo chí Anh cho biết, MU đang “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành Jadon Sancho, cầu thủ chạy cánh của Dortmund. Hợp đồng của Sancho có thời hạn đến 2022, và Dortmund định giá sao trẻ người Anh 130 triệu euro.

MU đang “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành Sancho

- Theo The Athletic, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ David Alaba trong phiên chợ hè 2020. Cầu thủ người Áo được cho là đang gặp những vấn đề liên quan đến chuyện gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

- Theo De Telegraaf, MU sẽ đánh bại Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của Donny van de Beek, tiền vệ của Ajax. Tờ báo này còn tiết lộ mức giá để MU sở hữu Van de Beek vào khoảng 50 triệu euro.

    Bình Luận