Tin chuyển nhượng MU mới nhất 30/5: Inter Milan muốn giữ chân Sanchez

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 30/5.

- Nguồn tin từ Tuttosport cho biết, Inter Milan muốn mượn Alexis Sanchez thêm một mùa giải. Tiền đạo người Chile đang hưởng mức lương 18,2 triệu bảng/năm nhưng đội bóng Italia chỉ phải gánh một phần nhỏ (4,5 triệu bảng), còn lại thuộc về MU. 

- MU đã trở lại cuộc đua giành chữ ký của Matthijs de Ligt. Nhằm qua mặt Barca, “Quỷ đỏ” tuyên bố đưa ra mức phí chuyển nhượng cao, cũng như dành cho hậu vệ của Juventus khoản đãi ngộ hấp dẫn.

- Theo tờ L'Equipe, MU chỉ chấp nhận mua Moussa Dembele với giá 45 triệu bảng. Trước đó có thông tin cho rằng, nửa đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lyon với giá 62 triệu bảng.

MU chỉ đồng ý chi 45 triệu bảng cho Dembele

- Theo ESPN, MU sẽ chiêu mộ Jadon Sancho (Dortmund) và Jack Grealish (Aston Villa) bất chấp tình hình tài chính bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Ngoài bộ đôi này, “Quỷ đỏ” còn nhắm đến Timo Werner (RB Leipzig) và Moussa Dembele (Lyon).

- Theo nguồn tin của Metro, MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Eduardo Camavinga tới Rennes. Tờ báo này khẳng định, MU rất tự tin về khả năng qua mặt Real Madrid để sở hữu tiền vệ sinh năm 2002. 

    Bình Luận