Tin giờ chót 28/8: Ronaldo vẫn là ông vua của các giải thưởng

Siêu phẩm của Ronaldo giành giải bàn thắng đẹp nhất mùa; Vardy và Cahill chia tay ĐT Anh; PSG cũng có Karius... là những tin tức nổi bật tối ngày 28/8.
 
Hình ảnh
19h00': ĐT Anh
Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City vừa tuyên bố chia tay ĐT Anh ở tuổi 31. Kể từ khi chơi trận ra mắt Tam sư năm 2015 tới nay, anh ghi được 7 bàn trong 26 trận khoác áo ĐTQG.

Từ 1 ngày 11 giờ trước
19h15': Bóng đá Italia
Không lâu sau khi chuyển từ Real Madrid tới Juventus với giá 112 triệu euro, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã để con trai mình là Ronaldo Junior đầu quân cho đội trẻ của Bà đầm già thành Turin.

Từ 1 ngày 11 giờ trước
19h30': Tin đồn
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, trước khi đưa thủ thành Alisson từ AS Roma về Liverpool, HLV Juergen Klopp đã xem thủ môn Jan Oblak là mục tiêu số 1. Chỉ khi Oblak không chịu rời Atletico, nhà cầm quân người Đức mới chuyển hướng sang Alisson.

Từ 1 ngày 11 giờ trước
19h50': Champions League
Cú tung người móc bóng làm tung lưới Juventus của tiền đạo Cristiano Ronaldo (vào thời điểm anh còn đá cho Real) ở Champions League vừa được UEFA là bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2017/18.

Từ 1 ngày 11 giờ trước
20h15': ĐT Anh
Không lâu sau khi tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City chia tay ĐT Anh, đến lượt trung vệ Gary Cahill của Chelsea tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Dẫu vậy, Cahill cũng nói thêm rằng anh có thể trở lại khoác áo ĐTQG nếu Tam sư gặp khủng hoảng về nhân sự.

Từ 1 ngày 10 giờ trước
20h30': Tin đồn
Hậu vệ David Zappacosta đang cân nhắc khả năng chia tay Chelsea do ít có cơ hội được đá chính. Có tin cầu thủ 26 tuổi người Italia này đã lọt vào "tầm ngắm" của Inter Milan.

Từ 1 ngày 10 giờ trước
20h50': Ligue 1
Do quá trình thương thảo giữa các bên gặp trục trặc, cựu tiền đạo Arsenal và ĐT Pháp là Thierry Henry sẽ không trở thành thuyền trưởng CLB Bordeaux như dự kiến. Trước đó BLĐ Bordeaux đã đề nghị Henry tiếp quản vị trí của HLV Gustavo Poyet.

Từ 1 ngày 10 giờ trước
21h15': Serie A
Tiền vệ Alessandro Florenzi của AS Roma đã bị chấn thương đầu gối trong trận đội bóng thủ đô Italia hòa Atalanta 3-3 vào đêm qua. Dù vấn đề của Florenzi không thực sự nghiêm trọng, nhiều khả năng anh vẫn bỏ lỡ trận đấu giữa Roma và Milan vào cuối tuần này.

Từ 1 ngày 10 giờ trước
21h30': Ligue 1
Do để bóng tuột khỏi tay và chui vào lưới rất vô duyên trong buổi tập mới đây của PSG, thủ môn Thomas Meunier đang bị không ít đồng đội và cư dân mạng gán cho biệt danh "Karius". Đây là thủ môn từng mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool để thua Real 1-3 ở trận chung kết 2017/18.

Từ 1 ngày 9 giờ trước
22h00': Tin đồn
Giới truyền thông Đức loan tin, tiền vệ Shinji Kagawa sắp rời Dortmund để chuyển sang khoác áo Sevilla. Đây là hệ quả của việc gần đây cầu thủ người Nhật Bản này hiếm khi được HLV Lucien Favre sử dụng.

Từ 1 ngày 9 giờ trước
    Bình Luận