Tin giờ chót 4/5: Gerrard trở thành HLV Rangers

Gerrard trở thành HLV Rangers; Iniesta nhận Huân chương Thể thao Hoàng gia Tây Ban Nha; Neymar trở lại Paris... là những tin tức đáng chú ý cuối ngày 4/5.
 
Hình ảnh
19h30': La Liga

- Real Madrid nhiều khả năng sẽ chỉ sử dụng đội hình hai để tham dự trận cầu Siêu kinh điển dự kiến diễn ra vào lúc 01h45 ngày 7/5 tới (theo giờ Việt Nam) trên sân Nou Camp của Barcelona. Đồng nghĩa hàng loạt trụ cột như Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Sergio Ramos hay Toni Kroos sẽ ngồi ngoài.

Từ 1 ngày 14 giờ trước
19h45': Bundesliga

- Theo tờ Bild đưa tin, Bayern Munich sẵn sàng chi ra tới 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus để tăng cường chất lượng hàng công. Trong đội hình Bayern hiện tại, Ribery và Robben đều là luống tuổi còn Mueller sa sút phong độ không phanh.

Từ 1 ngày 13 giờ trước
20h00': Serie A

- Tờ Corriere dello Sport cho hay, AC Milan muốn thay máu hoàn toàn vị trí tiền đạo bằng cách chiêu mộ Mario Mandzukic của Juventus và Andrea Belotti của Torino.

Từ 1 ngày 13 giờ trước
20h15': Serie A

- Inter Milan đang hụt hơi trong cuộc đua top 4 tại Serie A, đồng nghĩa không còn nhiều cơ hội giành suất dự Champions League mùa tới. Vì vậy, tiền đạo chủ lực Mauro Icardi đang cân nhắc việc chia tay Inter. Cầu thủ người Argentina được định giá khoảng 110 triệu euro.

Từ 1 ngày 13 giờ trước
20h30': Ngoại hạng Anh

- Chelsea đang nhắm đến HLV Sarri của Napoli để thay thế Antonio Conte. Theo chiều ngược lại, Napoli cũng muốn bổ nhiệm Conte trong trường hợp Sarri ra đi. Hiện tương lai của Conte tại Stamford Bridge xem như đã hết vì xung đột với ban lãnh đạo và thành tích kém cỏi của đội bóng ở mùa giải này.

Từ 1 ngày 12 giờ trước
20h45': Ligue 1

- Tiền đạo Andre Silva đang nằm trong danh sách thanh lý của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng. Và bến đỗ mới của tiền đạo 22 tuổi người Bồ Đào Nha này rất có thể sẽ là Monaco, đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm tới anh. Mùa này Silva đã có 23 lần ra sân tại Serie A nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn.

Từ 1 ngày 12 giờ trước
21h00': Ngoại hạng Anh

- Tuy trải qua một mùa giải không thật sự thành công nhưng theo đề nghị của Jose Mourinho, thủ thành David De Gea muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United. "Mặc dù không đạt được mục tiêu ở mùa giải này song vẫn cứ là niềm tự hào khi khoác áo M.U", cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ.

Từ 1 ngày 12 giờ trước
21h15': Scotland

- Rangers xác nhận đã bổ nhiệm Steven Gerrard vào vị trí HLV thay cho Grame Murty bị sa thải hồi đầu tuần. Huyền thoại của Liverpool sẽ bắt đầu công việc vào mùa Hè này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Gerrard chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt, hiện đang làm HLV đội U18 Liverpool.

Từ 1 ngày 12 giờ trước
21h30': Ligue 1

- Sau một thời gian dài điều trị tại quê nhà Brazil, Neymar đã trở lại Pháp vào sáng nay. Theo ghi nhận, tiền đạo này đã có thể đi lại bình thường mà không cần tới nạng. Mục tiêu của Neymar lúc này là kịp bình phục để tham dự World Cup 2018.

Từ 1 ngày 12 giờ trước
21h45': La Liga

- Vì những cống hiến cho xứ sở đấu bò, Andres Iniesta sẽ được trao Huân chương Thể thao Hoàng gia, huân chương cao quý nhất trong ngành thể thao tại Tây Ban Nha. Trước Iniesta, Casillas và Xavi từng được trao Huân chương này. Sau khi mùa giải này kết thúc, Iniesta sẽ chia tay Barca để sang Trung Quốc chơi bóng.

Từ 1 ngày 11 giờ trước
22h00': Ngoại hạng Anh

- Jose Mourinho muốn Manchester United chiêu mộ Justin Kluivert, con trai cựu tiền đạo Patrick Kluivert và là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Hà Lan vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trở ngại cho M.U là Kluivert lại ưu tiên đầu quân cho Barcelona nếu nhận được đề nghị.

Từ 1 ngày 11 giờ trước
22h15': Bundesliga

- Theo Kicker, Eintracht Frankfurt đã đưa ra lời mời Zeljko Buvac về dẫn dắt đội bóng này từ mùa tới. Buvac chính là trợ lý số một của Juergen Klopp, thậm chí được xem như bộ não của ban huấn luyện Liverpool nhưng đã rời vị trí trước thếm bán kết lượt về Champions League. Tại Frankfurt, HLV đội bóng này hiện tại là Niko Kovac cũng chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich từ mùa tới.

Từ 1 ngày 11 giờ trước
    Bình Luận