Tin HOT bóng đá sáng 25/6: CĐV Arsenal nổi nóng vì “phần thưởng” cho David Luiz

Tin bóng đá cập nhật sáng 25/6: Dù gây thất vọng tràn trề thời gian gần đây, trung vệ David Luiz vẫn được BLĐ Arsenal “tặng quà”.

CĐV Arsenal nổi nóng khi David Luiz được gia hạn hợp đồng. Bất chấp việc trung vệ David Luiz mới gây thất vọng tràn trề ở trận Arsenal thảm bại 0-3 dưới tay Man City cách đây ít hôm, BLĐ Pháo thủ vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil này đến mùa Hè năm 2021.

Tin HOT bóng đá sáng 25/6: CĐV Arsenal nổi nóng vì “phần thưởng” cho David Luiz - 1

David Luiz thể hiện phong độ đi xuống

Thông tin trên lập tức gây bão trên mạng xã hội, với đa phần các ý kiến cho rằng Arsenal đã sai lầm khi giữ chân Luiz. Luiz được Arsenal mua về từ Chelsea hồi mùa Hè năm 2019 với giá 8 triệu bảng. Kể từ đó tới nay anh đã đá 33 trận cho đội bóng phía Bắc thành London và ghi được 2 bàn thắng.

Thiago muốn chia tay Bayern để gia nhập Liverpool. Báo chí Đức đưa tin, tiền vệ Thiago Alcantara được cho là muốn rời Bayern Munich để gia nhập Liverpool trong mùa hè này. Phía Bayern lúc này định giá bán Thiago khoảng 43 triệu bảng và Liverpool có vẻ cũng quan tâm tới anh. Bản thân HLV Juergen Klopp từng đánh giá rất cao Thiago sau khi Liverpool đối đầu với Bayern Munich tại Champions League 2018/19.

HLV Lee Tae Hoon khẳng định HAGL có cầu thủ tốt hơn Công Phượng. Sau trận thua 1-3 trước CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân vào chiều 24/6, HLV Lee Tae Hoon cho biết HAGL không tiếc nuối vì không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

"Tôi nghĩ cảm giác đáng tiếc là không đúng, vì Công Phượng đang có hợp đồng với CLB TP.HCM. Chúng tôi cũng có những cầu thủ khác tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi cũng không thấy tiếc vì Công Phượng đang thi đấu tốt", HLV Lee trả lời khi được hỏi về việc HAGL có tiếc khi Công Phượng đang tỏa sáng hay không.

    Bình Luận