Tin nóng nhất Ngoại hạng Anh 22/6: "Trai hư" MU muốn có lập kỷ lục khó tin

Jack Grealish - "nhạc trưởng" lắm tài nhiều tật của Aston Villa mà MU rất muốn chiêu mộ vừa trở thành cầu thủ bị "ngược đãi" trên sân nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này sau cuộc đấu với Chelsea ở vòng 30.

Video Jack Grealish và Aston Villa đối đầu Chelsea ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh (Bản quyền clip thuộc K+):

"Trai hư" MU muốn chiêu mộ có kỷ lục không mong muốn khi đấu Chelsea

Ở trận đấu cùng Aston Villa tiếp đón Chelsea tại vòng 30 giải Ngoại hạng Anh tối qua (21/6), Jack Grealish đã bị các cầu thủ đội khách phạm lỗi đến 9 lần trên sân Villa Park. Tiền vệ "lắm tài nhiều tật" đang được MU săn đón ráo riết đã trở thành cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong một trận đấu tại Premier League mùa giải 2019/20, tính đến thời điểm hiện tại.

Tin nóng nhất Ngoại hạng Anh 22/6: "Trai hư" MU muốn có lập kỷ lục khó tin - 1

Grealish bị các cầu thủ Chelsea phạm lỗi không thương tiếc

Trước đó, chỉ có cầu thủ chạy cánh Wilfred Zaha (Crystal Palace) là bị phạm lỗi trong một trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh nhiều lần hơn Grealish. Đó là khi Zaha bị các cầu thủ MU phạm lỗi 10 lần với mình vào tháng 5 năm 2017.

Giroud vẫn là "hung thần" của Aston Villa

Bàn thắng quyết định giúp Chelsea lội ngược dòng hạ Aston Villa 2-1 ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh mùa này của Olivier Giroud đã mang về lợi thế lớn cho thầy trò Lampard trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Tin nóng nhất Ngoại hạng Anh 22/6: "Trai hư" MU muốn có lập kỷ lục khó tin - 2

Giroud vừa có bàn thắng thứ 8 trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh đối đầu Aston Villa

Giroud cũng đã ghi bàn trong 6 lần gần nhất gặp đội chủ sân Villa Park ở giải Ngoại hạng Anh (8 bàn). Tiền đạo người Pháp thậm chí đã lập hat-trick trong lần đầu tiên giáp mặt Aston Villa thời anh còn khoác áo Arsenal ở trận đấu vào tháng 5 năm 2016.

Sao trẻ hàng thủ tạo chiến tích ghi bàn đáng nể

Cú sút thành bàn mở tỷ số cho Aston Villa đấu Chelsea đêm qua chính là bàn thắng đầu tiên của trung vệ Kortney Hause ở giải Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 24 tuổi này hiện cũng đã có 7 bàn thắng trong sự nghiệp chuyên nghiệp khi lập công ở 4 hạng đấu của bóng đá xứ sở sương mù (League Two, League One, Championship và Premier League) trong màu áo Wycombe Wanderers, Wolverhampton, Gillingham và Aston Villa.

Barca và MU cùng chèo kéo Richarlison

Ngôi sao 23 tuổi người Brazil - Richarlison tiết lộ anh đã nhận được liên hệ của MU và Barcelona ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Tuy nhiên, nhà vô địch Copa America 2019 đã từ chối cơ hội khoác áo những đội bóng lớn đó để ở lại Everton phát triển sự nghiệp.

Arteta lo ngại về chấn thương của thủ thành số 1 Arsenal

HLV Mikel Arteta cho hay tình trạng của thủ môn người Đức Bernd Leno "có vẻ không tốt". "Người gác đền" số 1 của Arsenal rời sân sau pha va chạm rất mạnh và nguy hiểm với Neal Maupay ở trận đấu mà "Pháo thủ thành London" thua ngược Brighton 1-2 ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh.

    Bình Luận