Tottenham bị giáng một đòn mạnh

Tottenham đã bị giáng một đòn mạnh trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League với việc hậu vệ Destiny Udogie nghỉ thi đấu hết mùa.
Tottenham bị giáng một đòn mạnh

Mọi sự chú ý của đông đảo fan Tottenham đang đổ dồn vào Destiny Udogie khi ngôi sao của Tottenham bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương. Tuyển thủ Italia đã thông báo tin chẳng mấy vui vẻ này trên Instagram cá nhân: “Một chấn thương khiến mùa giải của tôi kết thúc sớm. Nhưng điều đó không làm mất đi sự biết ơn của tôi đối với mọi người đã ủng hộ tôi trong năm nay."

Destiny Udogie nghỉ thi đấu hết mùa

Hậu vệ trái, Udogiey là một phần quan trọng của đội bóng của Ange Postecoglou mùa này, khi chơi 30 trận trên mọi đấu trường. Udogie đã đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, đồng thời mang lại cho Spurs cảm giác tin cậy ở vị trí hậu vệ cánh trái kể từ sau khi Danny Rose ra đi.

Sau thông báo chấn thương của Destiny Udogie, đồng đội và rất nhiều fan của Tottenham đã thể hiện sự chia sẻ, động viên. “Cố lên nhé”. "Không thể tin được. Hãy trở lại mạnh mẽ hơn Destiny" hay “Hậu vệ cánh trái hay nhất mùa này", là những lời động viên dành cho Destiny. Hiện tại vẫn chưa rõ tình hình cụ thể và mức độ chấn thương của Udogie.

Việc mất đi hậu vệ này chắc chắn là một đòn giáng mạnh vào Tottenham, đội đang bám sát Aston Villa trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League mùa tới. Cần biết Tottenham đang đứng thứ 5 và kém đội bóng của Unai Emery 3 điểm. Tottenham sẽ có cuộc gặp Arsenal tại sân nhà Tottenham Hotspur vào Chủ nhật tới (28/4).

    Bình Luận