Tottenham sẽ tìm người thay thế dài hạn cho Conte vào mùa Hè

Dù đang có tới 3 HLV danh tiếng có sẵn trong danh sách nhưng Tottenham sẽ chỉ tìm người thay thế dài hạn cho Antonio Conte vào mùa Hè tới.
Tottenham sẽ tìm người thay thế dài hạn cho Conte vào mùa Hè

Antonio Conte cuối cùng đã rời câu lạc bộ vào tối Chủ nhật với trợ lý Cristian Stellini được giao phụ trách tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy, sẽ đánh giá các ứng cử viên tiềm năng từ nay đến mùa Hè để tìm kiếm HLV dài hạn cho đội bóng.

Mauricio Pochettino, Luis Enrique và Julian Nagelsmann - những người đang được xem xét cho vị trí trống - hiện vẫn đang tự do. Nhưng Spurs chưa vội lựa chọn những người này.

Đây là quyết định khá khó hiểu của Gà trống. Bởi trong mùa Hè, cả 3 HLV kể trên đều sẽ bị tranh giành rất khốc liệt. Carlo Ancelotti được cho là sẽ rời Real Madrid, trong khi những đội bóng như Atletico Madrid, PSG, Roma và 2 câu lạc bộ thành Milan đều có thể tìm kiếm HLV mới

Các ứng viên khác mà Tottenham nhắm tới như Marco Silva, Ange Postecoglou, Ruben Amorim và Roberto De Zerbi đều hiện đang làm việc ở nơi khác.

Về phần Conte, dù vừa bị Tottenham sa thải nhưng ông vẫn rất được ưa chuộng tại Italia. Vị chiến lược gia 53 tuổi từng vô địch Serie A với Juventus và Inter nên chỉ cần ông gật đầu thì sẽ có nhiều đội bóng trải thảm đỏ.

Nhiều người cho rằng tất cả thành viên ban huấn luyện của Conte sẽ rời đi cùng ông. Nhưng rốt cuộc chỉ có anh trai Gianluca Conte, huấn luyện viên phân tích và kỹ thuật đáng tin cậy của ông, là theo bước.

Huấn luyện viên thủ môn Marco Savorani, chuyên gia tình huống cố định Gianni Vio cùng các huấn luyện viên thể lực Stefano Bruno và Costantino Coratti đều đồng ý ở lại để giúp đỡ HLV tạm quyền Stellini trong 10 trận cuối cùng của mùa giải. Hợp đồng của họ sẽ hết hạn vào mùa Hè.

    Bình Luận