Tottenham vs Leicester City: Đội hình ra sân và thành tích đối đầu

Xem thành tích đối đầu, đội hình ra sân Tottenham vs Leicester City thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay.

Kể từ khi dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho đã áp dụng sơ đồ 4-2-3-1 và thu được thành công ấn tượng. Dĩ nhiên ở cuộc tiếp đón Leicester City vào tối nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục bố trí đội hình với sơ đồ này.
 
Đá cao nhất trên hàng công đội chủ nhà đương nhiên là Harry Kane, chân sút đã ghi 9 bàn kể từ giải. Hỗ trợ cho ngôi sao người Anh là bộ ba Lucas Moura, Tanguy Ndombele và Son Heung-min. Trong số này, Son Heung-min đang thi đấu rực sáng khi cùng Dominic Calvert-Lewin và Mohamed Salah dẫn dầu danh sách Vua phá lưới với 11 pha lập công.

HLV Mourinho đang thành công với sơ đồ 4-2-3-1

Hai tiền vệ trung tâm được HLV Mourinho lựa chọn vẫn sẽ là Moussa Sissoko và Pierre-Emile Hojbjerg. Ở hàng thủ, Toby Alderweireld và Eric Dier “đóng đinh” ở vị trí trung vệ. 

Bộ đôi hậu vệ cánh được cho là Matt Doherty và Sergio Reguilon. Kể từ khi chuyển đến Tottenham, Doherty đã chứng minh được năng lực và trở thành lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh phải. 

Trấn giữ trong khung thành vẫn là đội trưởng Hugo Lloris. Thủ thành của đội tuyển Pháp vẫn giữ được phong độ ổn định và là chỗ dựa vững chắc cho cả hàng thủ.

Phía đối diện, Leicester City sẽ đá với sơ đồ 3-4-2-1 với Jamier Vardy sắm vai trò trung phong. Hai hộ công là James Maddison và Harvey Barnes. Các lựa chọn ở hàng tiền vệ bao gồm Timothy Castagne, Wilfred Ndidi, Youri Tielemans và James Justin. Trong khi đó, Wesley Fofana, Jonny Evans và Christian Fuchs đá ở hàng thủ.

Thông tin lực lượng:

Tottenham: Erik Lamela, Japhet Tanganga (chấn thương); Gareth Bale (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).
        
Leicester City: Daniel Amartey, Ricardo Pereira (chấn thương); Çaglar Söyüncü (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).        

Đội hình xuất phát Tottenham vs Leicester City:

Tottenham: Lloris; Aurỉe, Alderweireld, Dier, Reguilon, Sissoko, Hojbjerg, Lo Celso, Ndombele, Son Heung-min, Kane.

Leicester City: Schmeichel; Fofana, Evans, Castagne, Ndidi, Tielemans, Justin, Albrighton, Maddison, Barnes, Vardy.

Thành tích đối đầu Tottenham vs Leicester City:

Hai đội gặp đã gặp nhau tổng cộng 114 lần, cán cân thành tích nghiêng về Tottenham với 57 trận thắng, 21 trận hòa và 36 trận thua. Xét riêng tại Premier League, đội bóng Bắc London có 28 trận thắng, 12 trận hòa và 5 trận thua.

Thành tích đối đầu 10 trận gần đây
    Bình Luận